คำทำนายสองโหร-ลีลาเริ่มได้ยารักษาโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

           ภาพลัคนาดวงโลก-ดวงเมืองสถิตราศีเมษ-และลีลาดาวจรที่คาดว่าจะได้ยารักษาโควิด-19

            ขณะนี้ยังไม่มียารักษาโควิด-19 โดยตรงแต่ใช้ยาอื่นมาประยุกต์รับมือ แต่ก็ได้ทราบว่ามีหลายบริษัทในโลกเร่งวิจัยยาออกมารักษาโรคร้ายนี้ นอกเหนือจากการเร่งฉีดวัคซีนเพื่อสร้าง-เสริมภูมิคุ้มกันที่กำลังระดมทำกันอยู่ทั่วโลก

            สำคัญคือ เชื่อเถอะว่านักวิทยาศาสตร์-นักวิจัย-บริษัทยาไม่มีทางยอมจำนนต่อโรคร้ายอย่างแน่นอน

            จึงหลังจากโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติกับผู้เขียนได้ร่วมกันทำนายการได้วัคซีนโควิด-19 ได้แม่นยำว่าจะได้เป็นประมาณกันยายน 2563 ผิดจากมาตรฐานในอดีตที่กว่าจะได้วัคซีนแต่ละตัวจะประมาณสิบปีนั้น มาคราวนี้โหรสมัครเล่นอย่างผู้เขียนก็ได้ปรึกษาโหรภิญโญ พงศ์เจริญ และขอทำนายร่วมอีกรอบถึงจังหวะดาวจรที่จะส่งสัญญาณการได้ยารักษาโควิด-19 คร่าวๆ ดังนี้…โปรดดูรูปประกอบ

                จุด . เริ่มตั้งแต่ 29 มีนาคม 2564 เป็นต้นมาแล้ว ระบบ-บุคลากรการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์ ตัวยืนหลักสู้โรคโควิด-19 เพื่อพาโลก-เมืองรัตนโกสินทร์รอดรอบนี้ (พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในภพสิบเอ็ด-ลาภะของทั้งดวงชะตาโลกและเมืองรัตนโกสินทร์)

                จุด . เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 26 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ตัวโทษทุกข์จากการเจ็บไข้ได้ป่วยยืดเยื้อ ทางเดินหายใจที่ทนทุกข์ทรมานที่ไล่ตามล่าบุคลากรทางการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์-ระบบสาธารณสุขของโลกให้ต้องแก้ไขปัญหาโรคระบาดใหญ่ (มฤตยูจร 0 ทับลัคนาโลกและเมืองรัตนโกสินทร์) จะเริ่มผ่อนแรง-กำลังลง (พระเสาร์จร 7 ตัวโทษ-ทุกข์ เทพเจ้าแห่งความระทมเริ่มเดินถอยหลังในราศีมังกร)

                จุด . เริ่มตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เกณฑ์โรคติดเชื้อทางลมหายหายใจ-เชื้อลงปอดเริ่มอ่อนกำลังลง (พระอังคารจร 3 ย้ายจากมิถุนเข้าไปเดินในราศีกรกฎ ได้มาตรฐานนิจ-ต่ำ) ช่วยลดความรุนแรงจากการทนทุกข์ทรมานตามข้อ ข.ลง (พระอังคารจร 3 ที่เดินอยู่ในราศีกรกฎอับแสง ยังเล็งกับพระเสาร์จร 7 ที่ราศีมังกรที่เดินถอยหลังเป็นคู่ เจ็บไข้ทรมานต่อไป แต่ต่างฝ่ายต่างอ่อนกำลังลงกว่าเดิม)

                จุด . เริ่มตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป งานวิจัยด้านยารักษาโรคเริ่มมีพลัง ก้าวหน้าด้วยวิทยาศาสตร์การแพทย์ (พระอังคารจร 3 ที่เดินในราศีกรกฎ ทำมุมพิเศษถึงพฤหัสบดีจร 5 ตัวแทนวิทยาศาตร์การแพทย์-รวมเป็นคู่วิจัยทางการแพทย์ที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์)

                จุด . เริ่มตั้งแต่ประมาณ 17 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หลังจากผ่านแก้ไขปัญหารักษาโรคด้วยยาอื่นแล้ว จุดนี้น่าจะเริ่มต้นเรื่องของการมียารักษาโรคโควิดไล่ล่าโรครอบนี้ (พฤหัสบดีจรที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์พลิกเดินถอยหลัง ไล่ล่าพระเสาร์จรที่เดินถอยหนีอยู่ในราศีมังกร)

                จุด ฉ. ได้ยารักษาโรคคือ ประมาณ 22 สิงหาคม 2564 (ก่อน-หลังประมาณ 7 วัน) โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ชี้ว่า ระยะนี้เป็นระยะที่ฝ่ายหัวหน้าดาวดีคุ้มครองโลก เมือง คือ ระบบสาธารณสุข-บุคลากรทางการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์จะเข้มแข็งมาก จึงควรเป็นเวลาที่จะได้ยาหรือเริ่มรับรองหรือใช้กัน (พฤหัสบดีจรอยู่ตรงข้ามกับพระอาทิตย์จร 1 ที่กำลังเดินอยู่ในราศีสิงห์-เพ็ญ-หรืออยู่ใกล้โลก จึงมีพลังมาก)

            กล่าวโดยสรุป เริ่มตั้งแต่ประมาณ 26 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป โลกจะเข้าสู่ลีลาของการได้ยารักษาโควิด-19 โดยคาดว่าจะชัดเจนมากในช่วงประมาณ 22 สิงหาคม 2564 (ก่อน-หลังเจ็ดวัน)

            ประกอบกับ ขณะนี้วัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันกำลังเร่งระดมฉีดกันทั่วโลก คาดได้ว่าแม้โรคนี้จะยังอ้อยอิ่งอยู่ต่อไป และอาจกลับมาอีกครั้งระหว่าง 10 กันยายน-สิ้นปี 2564 (มฤตยูจรเดินถอยหลังในราศีเมษ) แต่เพราะมีเครื่องมือทั้งวัคซีนและยาไว้สู้สถานการณ์จึงจะไม่ร้ายแรงกว่าที่ผ่านมา

            ครั้นตั้งแต่ 8 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป โควิด-19 ก็จะเป็นโรคสามัญประจำโลก (มฤตยูจรย้ายจากเมษเข้าพฤษภ) มนุษย์ก็เจอความท้าทายรูปแบบใหม่-โรคใหม่ต่อไป.

 

ฟองสนาน จามรจันทร์

14 พฤษภาคม 2564


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"