คำทำนายสองโหร-ลีลาเริ่มได้ยารักษาโควิด


เพิ่มเพื่อน    

ภาพลัคนาดวงโลก-ดวงเมืองสถิตราศีเมษ-และลีลาดาวจรที่คาดว่าจะได้ยารักษาโควิด19

                ขณะนี้ยังไม่มียารักษาโควิด19โดยตรง แต่ใช้ยาอื่นมาประยุกต์รับมือ แต่ก็ได้ทราบว่ามีหลายบริษัทในโลกเร่งวิจัยยาออกมารักษาโรคร้ายนี้ นอกเหนือจากการเร่งฉีดวัคซีนเพื่อสร้าง-เสริมภูมิคุ้มกันที่กำลังระดมทำกันอยู่ทั่วโลก

             สำคัญคือเชื่อเถอะว่านักวิทยาศาสตร์-นักวิจัย-บริษัทยาไม่มีทางยอมจำนนต่อโรคร้ายอย่างแน่นอน

             จึงหลังจากโหรภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติกับผู้เขียนได้ร่วมกันทำนายการได้วัคซีนโควิด19ได้แม่นยำว่าจะได้เป็นประมาณกันยายน 2563ผิดจากมาตรฐานในอดีตที่กว่าจะได้วัคซีนแต่ละตัวจะประมาณสิบปีนั้น มาคราวนี้โหรสมัครเล่นอย่างผู้เขียนก็ได้ปรึกษาโหรภิญโญ พงศ์เจริญและขอทำนายร่วมอีกรอบถึงจังหวะดาวจรที่จะส่งสัญญาณการได้ยารักษาโควิด19คร่าวๆดังนี้โปรดดูรูปประกอบ

               จุดก.เริ่มตั้งแต่29มีนาคม 2564เป็นต้นมาแล้ว ระบบ-บุคลากรการการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์ตัวยืนหลักสู้โรคโควิด19เพื่อพาโลก-เมืองรัตนโกสินทร์รอดรอบนี้ (พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในภพสิบเอ็ด-ลาภะของทั้งดวงชะตาโลกและเมืองรัตนโกสินทร์)

             จุดข.เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ26พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ตัวโทษทุกข์จากการเจ็บไข้ป่วยยืดเยื้อทางเดินหายใจที่ทนทุกข์ทรมาณที่ไล่ตามล่าบุคลากรทางการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์-ระบบสาธารณสุขของโลกให้ต้องแก้ไขปัญหาโรคระบาดใหญ่(มฤตยูจร0ทับลัคนาโลกและเมืองรัตนโกสินทร์)จะเริ่มผ่อนแรง-กำลังลง(พระเสาร์จร7ตัวโทษ-ทุกข์ เทพเจ้าแห่งความระทมเริ่มเดินถอยหลังในราศีมังกร)

            จุดค. เริ่มตั้งแต่2มิถุนายน 2564 เป็นต้นไปเกณฑ์โรคติดเชื้อด้านทางลมหายหายใจ-เชื้อลงปอดเริ่มอ่อนกำลังลง(พระอังคารจร3ย้ายจากมิถุนเข้าไปเดินในราศีกรกฎได้มาตรฐานนิจ-ต่ำ)ช่วยลดความรุนแรงจากการทนทุกข์ทรมานตามข้อข.ลง(พระอังคารจร3ที่เดินอยู่ในราศีกรกฎอับแสงยังเล็งกับพระเสาร์จร7ที่ราศีมังกรที่เดินถอยหลังเป็นคู่เจ็บไข้ทรมานต่อไปแต่ต่างฝ่ายต่างอ่อนกำลังลงกว่าเดิม)

             จุดง.เริ่มตั้งแต่2มิถุนายน 2564เป็นต้นไปงานวิจัยด้านยารักษาโรคเริ่มมีพลัง ก้าวหน้าด้วยวิยาศาสตร์การแพทย์(พระอังคารจร3ที่เดินในราศีกรกฎทำมุมพิเศษถึงพฤหัสบดีจร5ตัวแทนวิทยาศาตร์การแพทย์-รวมเป็นคู่วิจัยทางการแพทย์ที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์)

             จุดจ.เริ่มตั้งแต่ประมาณ17มิถุนายน 2564 เป็นต้นไปหลังจากผ่านแก้ไขปัญหารักษาโรคด้วยยาอื่นแล้ว จุดนี้น่าจะเริ่มต้นเรื่องของการมียารักษาโรคโควิดไล่ล่าโรครอบนี้(พฤหัสบดีจรที่เดินอยู่ในราศีกุมภ์พลิกเดินถอยหลังไล่ล่าพระเสาร์จรที่เดินถอยหนีอยู่ในราศีมังกร)

             .จุดได้ยารักษาโรคคือประมาณ22สิงหาคม2564(ก่อน-หลังประมาณ7วัน) โหรภิญโญ พงศ์เจริญชี้ว่าระยะนี้เป็นระยะที่ฝ่ายหัวหน้าดาวดีคุ้มครองโลกเมืองคือระบบสาธารณสุข-บุคลากรทางการแพทย์-วิทยาศาสตร์การแพทย์จะเข้มแข็งมาก จึงควรเป็นเวลาที่จะได้ยาหรือเริ่มรับรองหรือใช้กัน(พฤหัสบดีจรอยู่ตรงข้ามกับพระอาทิตย์จร1ที่กำลังเดินอยู่ในราศีสิงห์-เพ็ญ-หรืออยู่ใกล้โลกจึงมีพลังมาก)

             กล่าวโดยสรุปเริ่มตั้งแต่ประมาณ26พฤษภาคม2564เป็นต้นไป โลกจะเข้าสู่ลีลาของการได้ยารักษาโควิด19 โดยคาดว่าจะชัดเจนมากในช่วงประมาณ22สิงหาคม 2564(ก่อน-หลังเจ็ดวัน)

             ประกอบกับขณะนี้วัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันกำลังเร่งระดมฉีดกันทั่วโลก คาดได้ว่าแม้โรคนี้จะยังอ้อยอิ่งอยู่ต่อไป และอาจกลับมาอีกครั้งระหว่าง10กันยายน-สิ้นปี2564 (มฤตยูจรเดินถอยหลังในราศีเมษ)แต่เพราะมีเครื่องมือทั้งวัคซีนและยาไว้สู้สถานการณ์จึงจะไม่ร้ายแรงกว่าที่ผ่านมา

             ครั้นตั้งแต่8กรกฎาคม2565เป็นต้นไปโควิด19ก็จะเป็นโรคสามัญประจำโลก(มฤตยูจรย้ายจากเมษเข้าพฤษภ)มนุษย์ก็เจอความท้าท้ายรูปแบบใหม่-โรคใหม่ต่อไป.

 

           

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"