เด่นภูมิขอทนายสู้คดี พริตตี้แฉบังคับข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    

 

"เด่นภูมิ-โมเดลลิ่งเก๊" นอนคุกคืนแรกเครียด ตร.หวั่นคิดสั้น ผกก.สน.บางขุนเทียน เผยผู้ต้องหาปฏิเสธทำแผนรับสารภาพ ขอทนายความเพื่อสู้คดี  ขณะที่ 2 พริตตี้สาวเข้าชี้ตัวโมเดลลิ่งเก๊ยันถูกบังคับข่มขืน ขู่ว่าตนเองเป็นเหมือนไอซ์หีบเหล็กหากไม่ยอมทำตามจะทำร้ายให้เสียชีวิต

    เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม หลังจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้ควบคุมตัวนายเด่นภูมิ หรือเด่น หรือโจอี้ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หลอกข่มขืนพริตตี้หลายราย มาส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย
    หลังการสอบสวนปากคำตลอดทั้งคืน เดิมมีการหารือกันว่าจะพาตัวนายเด่นภูมิไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ และเตรียมจัดกำลังตำรวจเพื่อดูแลความเรียบร้อยป้องกันเหตุความวุ่นวายไว้อีกจำนวนหนึ่ง แต่หลังพนักงานสอบสวนเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมในช่วงเช้า พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาขอใช้สิทธิไม่ขอให้พาไปทำแผนจุดเกิดเหตุ และขอทนายความเพื่อสู้คดี พร้อมยืนยันให้การปฏิเสธตามข้อกล่าวหาที่ถูกออกหมายจับ
    "จากการสังเกตพบนายเด่นภูมิมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด จึงให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังป้องกันเหตุคิดสั้นระหว่างถูกควบคุมตัว ส่วนการดำเนินคดีต่อนายเด่นภูมิ ทางพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนจะประสานให้ผู้เสียหายทั้ง 2 คดีเข้าชี้ตัวเพื่อยืนยันตัวผู้ต้องหาประกอบสำนวนคดีนี้อีกครั้ง โดยในวันที่ 13 พ.ค.นี้ จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง"
    พ.ต.อ.วิศิษฐ์กล่าวว่า ส่วนที่ผู้ต้องหาไปก่อเหตุในพื้นที่อื่นๆ ทั้ง สน.บวรมงคล และ สน.ประชาชื่น คาดว่า จะมีการไปขออายัดตัวอีกครั้ง หลังส่งฝากขังต่อศาลไปแล้ว สำหรับในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน มีผู้เสียหาย 2 คนเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อนายเด่นภูมิ โดยแยกความผิดเป็น 2 คดี เนื่องจากคนหนึ่งนั้นเหตุเกิดในเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนอีกคนเหตุเกิดในเดือนพฤษภาคม แต่เป็นสถานที่เดียวกัน
    สำหรับประวัตินายเด่นภูมิ เคยต้องโทษมาแล้ว 4 ครั้ง ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและเสพยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำอีก
         สำนักข่าวไอเอ็นเอ็นรายงายว่า น.ส.ฟ้า และ น.ส.ผิง พริตตี้ผู้เสียหายที่ถูกนายเด่นภูมิหลอกลวงไปข่มขืน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมทนายความ เพื่อเข้าชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหาประกอบสำนวนการดำเนินคดี น.ส.ฟ้า ยืนยันว่า การเข้าชี้ตัวในวันนี้สามารถจดจำผู้ต้องหาได้แม่นยำ และเชื่อว่าชี้ไม่ผิดตัวแน่นอน ส่วนกรณีที่ปรากฏข้อมูลก่อนหน้านี้ที่นายเด่นภูมิอ้างว่าไม่ได้บังคับ แต่เกิดจากความสมัครใจของผู้เสียหายเอง ส่วนกรณีที่นายเด่นภูมิอ้างว่ายาเสพติดเป็นของที่ผู้เสียหายเตรียมมานั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากขณะเกิดเหตุตนเองถูกข่มขู่ด้วยอาวุธมีดให้ยอมทำตาม และตนก็ไม่เคยเสพยาเสพติดมาก่อน
       น.ส.ฟ้ายอมรับว่า ก่อนที่นายเด่นภูมิจะถูกจับกุม ตนเองก็รู้สึกกลัวมาก เกรงว่าจะถูกดักทำร้าย จนไม่กล้าออกจากที่พัก และเคยได้ยินเพื่อนที่เป็นพริตตี้ที่ตกเป็นเหยื่อเล่าว่า นายเด่นภูมิเคยมีพฤติการณ์ข่มขู่ว่าตนเองเป็นเหมือนไอซ์หีบเหล็ก หากไม่ยอมทำตามก็จะทำร้ายให้เสียชีวิตเช่นเดียวกับในคดีดังกล่าว
    ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนชี้ตัวผู้ต้องหา พบว่าผู้เสียหายทั้ง 2 คน ชี้ตัวถูกต้อง พร้อมระบุว่า ทันทีที่ตนเองเห็นหน้านายเด่นภูมิ ส่วนตัวรู้สึกแค้นและไม่พอใจกรณีที่นายเด่นภูมิให้ข้อมูลปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนและปฏิเสธไม่ใช่เจ้าของยาเสพติด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"