'กบ เสาวนิตย์'กับการชิมลางเส้นทางแสดงครั้งแรกในชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำเรื่องเหนือความคาดหมายให้ได้เซอร์ไพรส์ตลอด สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ ที่ล่าสุดขอชิมลางด้านการแสดงเป็นครั้งแกร ในซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand ที่แฟนๆ ต่างชื่นชมว่าเล่นได้พริ้วเหมือนกับคร่ำหวอดในวงการแสดงมานาน  โดยในเรื่องรับบทเป็น เมย์ แม่ของ อัลโต้ ( เก้า จิรายุ )

          ซึ่ง  กบ เสาวนิตย์ ได้เปิดใจว่า  “ครั้งแรกที่ทีมงานติดต่อมา ก็คิกว่าติดต่อผิด เขียนมาทุกอย่างเลย ก็เขียนตอบกลับไปว่า จะให้พี่ร้องเพลงเหรอค่ะ  แล้วทำไมมีแม่ด้วย คือไม่คิดว่าจะมีใครให้โอกาส เพราะเราเคยคิดว่าแอ็คติ้ง เป็นอะไรอีกแบบนึง ไม่อยากเป็นคนอื่น อยากเป็นตัวเอง

          แต่เรื่องนี้สามารถเพราะบอกให้เราเป็นตัวเอง ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยกว่าร้องเพลงเยอะ แต่ชอบเพราะรู้สึกว่าท้าทายดี ฝากเนื้อฝากตัวนักแสดงหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ และฝากซีรีส์ดีๆ ผ่านดนตรีแจ๊ส Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์  เรื่องนี้ด้วยนะคะ ”


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"