‘จัสมิน’จากยูทูบเบอร์สู่เพลงของตัวเองครั้งแรกในชีวิต‘ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร’


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลายคนอาจจะคุ้นกันดีกับเสียงสวยๆของสาว จัสมิน(Jassmin)-พัชราวลี ดำรงค์ธรรมประเสริฐ จากการคัฟเวอร์เพลงเพราะๆมากมายมาร้องใหม่ในสไตล์ของเธอทาง YouTube Channel : Jassmin ซึ่งเธอมีเครดิตในการทำงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับวงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย (Thailand Philharmonic Orchestra), แสดงละครเวทีเรื่อง ‘ซ้อนA New Musical’, ‘นางฟ้าThe Musical’, ‘น้ำเงินแท้ The Musical’ กับบริษัทดรีมบ็อกซ์ (Dreambox) รวมถึงรับบทเป็นมาเรียนางเอกในละครเวทีเรื่อง ‘West Side Story’ ของวิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากนี้เธอยังเป็น Yamaha Artist อีกด้วย

     และวันนี้จัสมินจะมาพร้อมกับงานเพลงของเธอเอง “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เพลงดนตรีละมุนเมโลดีสวย กับบรรยากาศชวนล่องลอยและแน่นอนเสียงร้องเพราะๆที่เหมาะกับอารมณ์ดนตรีของจัสมิน ซึ่งจัสมินเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง 

     โดยเนื้อหาเป็นเรื่องความรักที่ดูคลุมเครือ เมื่อคนที่เราชอบไม่แสดงออกอะไรออกมาจนต้องถามตรงๆ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าคำตอบจะเป็นอย่างไร หากก็อยากได้ยินกับหูแม้จะต้องผิดหวังแต่ก็เข้าใจดี ทำให้ “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” เป็นเพลงเศร้าที่มาพร้อมกับดนตรีสดใส เป็นเพลงผิดหวังในแบบสบายๆเมื่อปัญหาคาใจทุกอย่างถูกปลดทิ้งไปเรียบร้อย ซึ่ง ไวน์-เนติ ศรีสงคราม เพื่อนสนิทของจัสมินเป็นคนเรียบเรียงดนตรีและโปรดิวซ์เพลงนี้ จนมีบรรยากาศและเสน่ห์เฉพาะตัว กลายเป็นเพลงอกหักสำหรับสายชิลล์อย่างที่ได้ยิน

     ถ้าอยากรู้ว่าความเศร้าที่สดใสผิดหวังแบบสบายๆอกหักแบบสายชิลล์เป็นยังไงฟัง “ถ้าเธอไม่รู้สึกอะไร” กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"