ปรับกลยุทธ์รุกออนไลน์สู้โควิด


เพิ่มเพื่อน    

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ยังไม่คลี่คลาย และกำลังมียอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกๆ วัน ส่งผลกระทบไปทั่วทุกหย่อมหญ้า ทั้งภาคประชาชนและธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจประกัน แม้ว่าจะออกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับโควิดและได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า แต่ก็ยังต้องปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของตลาด และการดำเนินชีวิตในรูปแบบใหม่ หรือนิวนอร์มอล

เริ่มจาก อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ได้หันมาพัฒนาเพิ่มช่องทางบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living เปิดห้อง Healthy Living Talk เพิ่มเฉพาะเรื่องโควิด-19 ให้สมาชิกสามารถทำนัดเพื่อพูดคุยทางโทรศัพท์เรื่องโควิด-19 กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนั้นยังมีบริการให้คำปรึกษาโรคอื่นๆ เบื้องต้น เพื่อรักษาระยะห่าง ลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปโรงพยาบาล รวมถึงจิตแพทย์และนักสุขภาพจิตสำหรับผู้ที่มีความกังวลจากภาวะต่างๆ เช่น ตกงาน ไม่ได้พบปะผู้คน สถานการณ์ล็อกดาวน์ เป็นต้น โดยสมาชิกสามารถใช้งานได้ 2 ครั้งต่อเดือน ผ่านการล็อกอินเข้าใช้งานด้วยบัญชี Healthy Living และนัดหมายแพทย์สาขาที่ต้องการได้ทันที


 ด้าน บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ด้วยการให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวก และลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน MTL Click หรือโทร. 1766
    

เช่นเดียวกัน กรุงเทพประกันชีวิต พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าประกันสุขภาพในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยร่วมกับ 34 โรงพยาบาลเครือข่าย ผ่าน 2 บริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้ผู้เอาประกันในสถานการณ์เช่นนี้ ให้บริการเทเลเมดิซีนหรือ Telemed Plus ปรึกษาแพทย์ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งสามารถใช้บริการตามสิทธิ์ผู้เอาประกันภัยได้ทันที พร้อมใช้ผลประโยชน์ผู้ป่วยนอกได้ตามสิทธิ์แบบไม่ต้องสำรองจ่าย โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปรับบริการที่โรงพยาบาล นอกจากนี้บริษัทยังมอบความสบายใจด้วยบริการ Fax Claim โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เมื่อจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลคู่สัญญาทั่วประเทศ ตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลที่ร่วมบริการ Telemed Plus ได้จากเว็บไซต์ www.bangkoklife.com/HappyLifeClub/th หรือดูรายละเอียดที่ http://bit.ly/Telemed-Plus

TQM บุกขยายธุรกิจดันเป้าปี 64
มาที่ บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ TQM ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (MOU) กับบริษัท ทรู ไลฟ์ โบรกเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันชีวิต เพื่อทำการขยายตลาดประกันภัยและประกันชีวิต ช่วยเพิ่มโอกาสการเติบโตให้กับกลุ่มบริษัท TQM ได้ในอนาคต โดยภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวจะมีการนำ Technology Knowhow และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัย ซึ่ง TQM มีความชำนาญเป็นอย่างดี มาสนับสนุนในกลุ่มธุรกิจของทรู ไลฟ์ โบรกเกอร์ ที่มีฐานลูกค้าประกันชีวิตอยู่กว่า 5 แสนราย เป็นอีกก้าวสำคัญในการสร้างการเติบโตที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้เบี้ยประกันของ TQM เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ของปี 2564 และแตะ 50,000 ล้านบาทภายในปี 2569 โดยบริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 51% ทั้ง 2 บริษัท
    

นอกจากนี้ เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ เปิดแผนประกัน Employee, We Care (EWC) ประกันสุขภาพกลุ่มสำหรับองค์กรขนาดเล็กที่มีพนักงาน 5-50 คน ช่วยผู้ประกอบการธุรกิจ SME ลดค่าใช้จ่ายฝ่าวิกฤติโควิด-19 ดูแลสุขภาพพนักงาน จ่ายเบี้ยน้อยแต่คุ้มครองครบ ไม่เคลมมีเงินคืน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2822-1111

แจกประกันแพ้วัคซีน


 ด้านนายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย ยืนยันว่าประชาชนยังสามารถลงทะเบียนรับความคุ้มครองประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ในโครงการ “TIP ห่วงไทย สู้ภัยโควิด” ฟรี 1,000,000 สิทธิ์ได้แน่นอน ย้ำหากท่านมีประกันแพ้วัคซีนอยู่แล้วไม่ว่ากับทิพยประกันภัยหรือบริษัทอื่นๆ ก็สามารถเข้ามาลงทะเบียนในโครงการนี้เพื่อรับความคุ้มครองเพิ่มได้ โดยเปิดให้ลงทะเบียนดีเดย์ 1 พฤษภาคม เป็นวันแรก ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าจะครบ 1,000,000 สิทธิ์ ติดต่อสอบถามได้ที่ สายด่วนทิพยประกันภัย 1736.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"