โจ๋วัย 16 ริค้า'ยาบ้า-ไอซ์'โดนทหารรวบคาด่าน


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ค.61-พ.อ.พิเชษฐ์ หัสดีผง รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ ได้รับรายงานจะมีการลักลอบนำยาเสพติดจากชายแดนไทย-เมียนมา บ้านพระเจดีย์สามองค์ ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จึงมอบหมายให้ ร.ท.ฉัตรชัย  เหง้าพรหมมินทร์ ผู้บังคับหมวดลาดตระเวนที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ ร่วมกับ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 134 , สภ.สังขละบุรี, จนท.ฝ่ายปกครอง สังขละบุรี และชุดสุนัขทหาร กองกำลังสุรสีห์ ให้ดำเนินการ ตรวจสอบรถยนต์ พาหนะต่างๆอย่างเคร่งครัด ที่บริเวณจุดตรวจร่วมน้ำเกริ๊ก ถนนสาย สังขละบุรี -บ้านพระเจดีย์สามองค์ ม.8 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี กระทั่งพบผู้ต้องสงสัย คือ นายรวีรัฒน์ หรือพร้อม คำพา อายุ 16 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติอแผ่นป้ายทะเบียน มาทางด้านบ้านพระเจดีย์สามองค์ มุ่งหน้าอ.สังขละบุรี ผ่านด่านตรวจตรงตามที่ได้รับรายงาน จึงส่งสัญญานให้หยุด เพื่อทำการตรวจค้น 

จากการตรวจค้นในเสื้อผ้าที่สวมใส่ พบยาบ้าสีส้ม อักษร WY จำนวน 192 เม็ด และ ยาไอซ์ จำนวน 5 ถุง น้ำหนัก 1.37 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ   ต่อมาได้ติดตามมารดาของนายรวีรัตน์ มาเป็นสักขีพยานในการจับกุม และแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน และยาไอซ์)  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จึงได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางยาบ้าและยาไอซ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สังขละบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"