สเกตบอร์ดทิพย์


เพิ่มเพื่อน    

         เป็นพวกเสพติดพื้นที่ เรื่องนี้คนสัตหีบรู้ดี สำหรับเจ้าของคอนเซ็ปต์ผู้แทนบ้านๆ “ดร.เอ” สะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ 

                เรียกว่า วันไหนอยู่บ้านคงหงุดหงิด เพราะส่องเฟซบุ๊กแต่ละวัน “ดร.เอ” โผล่ตรวจพื้นที่บ้าง โผล่เยี่ยมชาวบ้านบ้าง โผล่ไปตลาดบ้าง เรียกว่า โผล่ตรงนั้นที ตรงนี้ที 

                อย่างที่ “ดร.เอ” เคยบอก นอกจากประชุมรัฐสภา หรือกรรมาธิการต่างๆ หากไม่มีภารกิจใน กทม. จะบึ่งรถกลับสัตหีบ อยู่กับพื้นทันที

                นอกจากนี้ยังเป็นพวกสายเอนเตอร์เทน บางครั้งได้รับเชิญให้ไปเป็นประธานงานแต่ง งานบวช ยังเผลอขึ้นไปโชว์ลูกคอร้องเพลงมาแล้ว ส่วนเรื่องรำหน้านาคไม่ต้องพูดถึง ส่ายเต็มพิกัด 

                ขณะเดียวกัน ยังอยู่ในกลุ่มคนรักครอบครัว เสร็จจากการลงพื้นที่ รีบอาบน้ำอาบท่า เพื่อจะมาเล่นกับลูกสาวสุดที่รัก “หนูอันดา” ในวัยน่ารักน่าชัง

            “ดร.เอ” ชอบบอก เวลามองรูปลูกสาวตัวเอง แล้วมันรู้สึกเหมือนกับเห็นตัวเองตอนเด็ก เพียงแต่เป็นเวอร์ชั่นผูกโบ เพราะละม้ายคล้ายคลึงมากๆ

                กิจกรรมยามว่างของ 2 พ่อลูก “ดร.เอ” ชอบหยิบกีตาร์ตัวโปรดมาดีดให้ลูกสาวตัวน้อยฟัง บางครั้งเจ้าตัวยังสงสัย เล่นเพลงสนุก สุดท้ายกลายเป็นเพลงกล่อมลูกซะงั้น (ฮ่า)

                วิธีการสอนลูกก็มีสไตล์ ขนาดสอนให้อ่าน ก.เอ๋ย ก.ไก่ “ดร.เอ” ก็ลุกขึ้นไปเต้นไปมาเป็นท่าทางประกอบ ส่วนเจ้าตัวเล็กก็สนุกเขาล่ะ

                บางวันก็อุ้มลูกมาถ่ายกับสเกตบอร์ด อีกหนึ่งกีฬาโปรดของผู้เป็นพ่อ เพียงแต่ยังเล็กมาก ผาดโผนไม่ได้ วันนี้จึงกลายเป็นเด็กบอร์ดในเวอร์ชั่นถ่ายรูปคู่พ่อไปก่อน 

                พูดถึงกีฬาแนวนี้ เป็นชนิดที่ “ดร.เอ” โปรดปรานและเล่นมาก่อนที่จะฮิต แต่ทุกวันนี้ก็ทำได้แค่ถ่ายรูปเก่าๆ ที่ตัวเองกำลังเล่นไคท์บอร์ด บริเวณชายหาดสัตหีบ กับสเกตบอร์ด มาโพสต์พร้อมข้อความไคท์บอร์ดทิพย์ VS สเกตบอร์ดทิพย์ แก้คิดถึง เพราะอยู่ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด จึงต้องเว้นระยะห่างไว้ก่อน

                แต่ทิพย์เฉพาะเรื่องกีฬานะจ๊ะ ส่วนงานลงพื้นที่ที่อัพถี่ๆ นี่ของจริง ทำทุกวัน ไม่มีทิพย์ อิอิ.

.เฌอ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"