บรูซโทษผู้ตัดสินวิลล่าแพ้นัดชิงฯเพลย์ออฟ


เพิ่มเพื่อน    


สตีฟ บรูซ บอสทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า รับสภาพ ลูกทีมเล่นแย่เองในครึ่งแรก แต่ก็มีเรื่องของการตัดสินของผู้ตัดสิน ที่ไปเอื้อคู่แข่งมากกว่า ทำให้พวกเขาต้องเป็นฝ่ายแพ้ไปในนัดชิงฯ เพลย์ออฟ เลื่อนชั้น เมื่อคืนวันเสาร์

          ประตูเดียวที่เกิดขึ้นมาจาก ทอม แคร์นีย์ ในนาทีที่ 25 ที่ทำให้ ฟูแล่ม กลับขึ้นพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังคว้าชัยที่ เวมบลี่ย์ 1-0 แม้ทีมจะเหลือผู้เล่น 10 คนจากใบแดงของ เดนิส โอดอย แต่ บรูซ คิดว่า ไรอัน เฟรเดริคส์ ของ ฟูแล่ม สมควรโดนไล่ออกอีกคน จากจังหวะที่ทำฟาวล์ แจ็ค กรีลิช

          "ช่วงสำคัญของเกม ซึ่งเป็นช่วงเวลาตัดสิน  สำหรับผม เฟรเดริคส์ ควรต้องโดนใบแดง เขาย่ำปุ่มสตั๊ดใส่แจ็ค และเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นต่อหน้าผม และเขากลับรอดการลงโทษไปได้ ครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้น เราแค่ต้องการได้สักประตูกลับมา แต่เราไม่ได้สิ่งที่เราต้องการ และในเกมอย่างอย่างวันนี้เราจำเป็นต้องได้รับการตัดสินที่เข้าทางเราบ้าง แต่ครึ่งแรกเราก็ควรเล่นให้ดีกว่านั้น"

          ด้าน สลาวิซา โยคาโนวิช ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ยกย่องในความสำเร็จของทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกได้ หลังจากเค้นฟอร์มกลับมาได้หลังแย่ไปตั้งแต่เดือน ธันวาคม "ผมตื่นเต้นมาก มันเป็นอะไรที่สุดยอดสำหรับสโมสรของผมและแฟนบอลของผม ผมพอใจกับทุกอย่าง กับทุกสิ่งที่เราทำในวันนี้  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"