ศบค.เปิดไทม์ไลน์ ผู้เสียชีวิตจากโควิด 4 รายล่าสุด


เพิ่มเพื่อน    

23 เม.ย. 64 - ที่เนียบรัฐบาล นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงถึง ผู้เสียชีวิต 4 รายวันนี้ 

รายที่ 1 เป็นชายไทย อายุ 72 ปี อยู่ กทม.ปฏิเสธโรคประจำตัว วันที่ 9-12 เม.ย.ไปเที่ยว จ.ภูเก็ต วันที่ 13 เม.ย.มีไข้ ไอ เจ็บคอ ถ่ายเหลว วันที่ 17 เม.ย.อาการไม่ดีขึ้น จึงรับการรักษาที่โรงพยาบาล พบปอดอักเสบ จากนั้นวันที่ 18 เม.ย.ตรวจพบเชื้อโควิด-19 มีอาการเหนื่อยหอบ ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ และเสียชีวิตในวันที่ 20 เม.ย. 

รายที่ 2 เป็นชายไทย อายุ 74 ปี อยู่ จ.สงขลา มีโรคประจำตัวความดันโลหิตสูง หัวใจเต้นผิดจังหวะ วันที่ 6 เม.ย.สัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้า วันที่ 10 เม.ย.ตรวจพบเชื้อโควิด-19 วันที่ 11 เม.ย.เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล วันที่ 15 เม.ย.พบปอดอักเสบมากขึ้น จากนั้นวันที่ 22 เม.ย.หัวใจหยุดเต้น ทำการกู้ชีพและเสียชีวิตในวันเดียวกัน 

รายที่ 3 เป็นหญิงไทย อายุ 29 ปี อยู่ จ.สมุทรปราการ มีโรคอ้วน วันที่ 10 เม.ย.สัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้า 12 เม.ย.มีอาการไอ มีเสมหะ หอบเหนื่อย วันที่ 16 เม.ย.ตรวจพบเชื้อโควิด-19 จากนั้นวันที่ 18 เม.ย.เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ต่อมามีภาวะหัวใจล้มเหลว ปอดอักเสบติดเชื้อรุนแรง และเสียชีวิตในวันที่ 22 เม.ย. 

รายที่ 4 เป็นชายไทย อายุ 83 ปี อยู่ จ.สมุทรปราการ เป็นเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไตเรื้อรัง โรคหัวใจ มีประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้า วันที่ 8 เม.ย.เข้ารับการตรวจเชื้อ มีอาการไอ มีเสมหะ วันที่ 9 เม.ย.พบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล วันที่ 10 เม.ย.อาการไม่ดีขึ้น ปอดอักเสบรุนแรง ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ และเสียชีวิตในวันที่ 22 เม.ย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"