สะพัด 'บิ๊กตู่' จ่อส่งสายตรงคุมพลังประชารัฐ

5 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวในการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยพรรคแจ้งกำหนดประชุมในวันที่ 20 มี.ค.นี้ เพื่อรับทราบรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีของพรรค รวมถึงวาระอื่นๆ โดยแจ้งให้สมาชิกพรรครับทราบกำหนดประชุมในวันที่20 มี.ค.นี้ ที่ โรงแรมแคนทารี จ.นครราชสีมา โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.จะเดินทางเข้าร่วมประชุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด พรรคพปชร.ได้แจ้งเลื่อนวันประชุมพรรค ออกไปเป็นวันที่ 3 เม.ย.เนื่องจากมีสมาชิกบางส่วน มีภารกิจ โดยใช้สถานที่ โรงแรมแคนทารี จ.นครราชสีมา เช่นเดิม

มีรายงานว่า ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 มีวาระที่น่าจับตาคือการปรับโครงสร้างพรรค โดยเฉพาะกระแสข่าวที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อาจจะส่งบุคคลที่เป็นสายตรง มาร่วมในตำแหน่งครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ “3 ป.” พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมรับประทานอาหารกลางวันและพูดคุยกันอย่างชื่นมื่น ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด