'บิ๊กน้อย' สมัครสมาชิก 'เศรษฐกิจไทย' แล้ว​ จ่อนั่งหัวหน้าพรรค 'ธรรมนัส'​ เลขาฯ

23 ก.พ.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก พล.อ.วิชญ์​ เทพหัสดิน​ ณ​ อยุธยา​ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ​ ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐไปแล้วตั้งแต่​ต้นเดือน​ ก.พ.นั้น​ ก.พ.พล.อ.วิชญ์​ เปิดเผยว่า​ ขณะนี้ได้เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทยเรียบร้อยแล้ว​ หลังจากนี้ต้องรอให้มีการประชุมใหญ่พรรคในกลางเดือน​ มี.ค.

รายงานข่าวแจ้งว่า​ สำหรับพรรคเศรษฐกิจไทยเป็นพรรคที่​ ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา​ กับ​พวก ส.ส.​รวม 18​ คนย้ายมาเป็นสมาชิก​พรรคหลังถูกพรรคพลังประชารัฐมีมติขับออก​ โดยมีรายงานว่า​ พล.อ.วิชญ์จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยด้วยตัวเอง​ โดยมี​ ร.อ.ธรรมนัส​ เป็นเลขาธิการพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

‘กรณ์’ ชี้ ’ไบเดน’ ถอนตัว การตัดสินใจครั้งนี้ อยู่ในระดับเปลี่ยนเกมส์ได้เลย

ส่วนตัวผมไม่แปลกใจที่ไบเดนถอนตัว ก่อนหน้านี้ที่หลายคนลุ้นอยู่คือไบเดนจะแค่ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัคร หรือจะถอยให้ Harris เป็นประธานาธิบดีด้วยเลย

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)