ดร.อานนท์ ของขึ้นแท็กท้า 'ปิยบุตร' ขน 'ธนาธร' มาด้วย ดีเบตปมพระราชอำนาจ

17 ก.พ. 2565 - ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล ถ้ามีความเป็นนักวิชาการและมีความเป็นลูกผู้ชายพอ ขอเชิญดีเบตในประเด็นพระราชอำนาจ The king can do no wrong, because the king can do nothing กับผมได้ทางสถานีโทรทัศน์

อย่าพูดตีขลุมแล้วมุดกระโปรงนักศึกษาสตรี ขอเชิญไสช้างมากระทำยุทธหัตถีเถิด แล้วนี่เกิดบ้าดีเดือดอะไรขึ้นมา ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินว่ามีขบวนการล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข ดี ออกมาดิ้นเยอะๆ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้จัดคดีกบฎ ตาม ป อาญา มาตรา 113 และมาตรา 116 ให้

ว่าแต่ว่าจะขน ธนาธร Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ มาร่วมดีเบตกับอานนท์ด้วยก็ได้ จะได้ชวนน้องนิว Suphanat Aphinyan มาช่วยด้วยอีกคน หรือจะสองคน (ป็อก+เอก) รุมอานนท์คนเดียวก็ได้ ผมไม่กลัวและพร้อมเผชิญ

ดร.อานนท์ ยังแท็กไปที่เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul สันติสุข มะโรงศรี Anchalee Paireerak พร้อมระบุข้อความว่า "ขอช่วงเวลาสักนิดครับ สองชั่วโมง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.อานนท์' แนะน้องๆกลุ่ม3 นิ้ว ที่ทำผิด ม.112 ทำเพื่อตัวเอง 6 ข้อ ก่อนถวายฎีกา

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

'ปิยบุตร' แนะ 'ชาญ พวงเพ็ชร์' ใช้สปิริตลาออก เหตุระบบกฎหมายตอนนี้มันลักลั่น

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า กล่าวถึงผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ว่า ตัวเลขออกมาแล้ว ไม่ว่าจะชนะมากหรือน้อย จะขาดหรือไม่ขาด ก็เป็นผลการเลือกตั้งที่ประชาชนตัดสินใจมา

'ปิยบุตร' ดักคอพรรคจ้องดูด สส.งูเห่า เอาไปก็ไม่เกิดประโยชน์ต่อเสถียรภาพรัฐบาล

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยการออกเสียงประชามติ สัดส่วนพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมนัดแรก

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค