‘ท่านใหม่’ ถามจะปล่อยให้นักการเมืองชั่ว ปลุกเด็กระราน ‘กรมสมเด็จพระเทพฯ’ แบบนี้หรือ

14 ก.พ.2565-ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ “ท่านใหม่” โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเรื่อง “สุขสันต์วันแห่งความรัก ขอความยุติธรรม ด้วยครับ” ระบุว่า สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นขัตติยะนารี ที่น่ารัก สง่างาม ทรงงานถวาย พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และประชาชน มาตลอด พระองค์ท่านไม่เคยยุ่งเกี่ยว หรือระรานกับการเมือง และนักการเมือง แต่ทำไมมีนักการเมืองชั่วๆ พรรคไม่ใกล้ไม่ไกล พยายามปลุกม็อบ เอาเด็กโง่ๆ รับจ้างมาระราน พระองค์ท่านต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเสด็จไปที่ไหน ถึงขั้นจะบุกกันไปหน้าวังสระประทุม ที่ประทับ บ้านเมืองก็เงียบเฉย ปิดข่าวเงียบ

“สุขสันต์วันแห่งความรักครับ แล้วเราจะปล่อยเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นกับ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นที่ รัก เคารพ บูชา ของพวกเราหรือครับ ยิ่งนายทหารกล้าทั้งหลาย ที่เคยเป็นลูกศิษย์ ของพระอาจารย์ พระองค์นี้ จะปล่อยไว้แบบนี้ หรือครับ” เมื่อไหร่อาจารย์ศรี และ อจ ณฐพร โตประยูรจะไปร้องเรียน เอาไอ้นักการเมืองชั่วๆ มีสามีเป็นคนขับรถเมล์เข้าคุก หรือหลุดจากการเป็น ส.ส. สักทีครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. แจ้งมติ 'สส.มงคลกิตติ์' ลาสภาฯไปดูหนังผิดจริยธรรมหรือไม่

นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงกรณีมีข่าวคณะกรรมการ ป.ป.ช

'อ๋อม สกาวใจ' เผยชีวิตนักการเมือง หลังมาเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรี

นางร้ายหน้าสวย "อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์" เล่าถึงชีวิตในวงการบันเทิง 30 กว่าปี เป็นคนที่ทำอะไรสุดทุกอย่างทั้งงานแสดงและเส้นทางการเมือง ในรายการ WOODY FM

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ 'ประธาน-รองปธ.สภาสูง' หวังอยู่ครบ 5 ปี

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ หากสมาชิกเลือกนั่งประธาน-รองปธ. ยันมีประสบการณ์ ยึดหลักจงรักภักดี-ซื่อสัตย์สุจริต หวัง สว. ชุดนี้อยู่ครบ 5 ปี อย่ามองมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง

ไม่มีโลกสวย! ‘ว่าที่สว.’ รับความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุดโยงการเมือง

‘ว่าที่สว.’ ย้ำความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุด เชื่อมโยงนักการเมืองไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ส่วนใบสั่งให้200 ชื่อชุดใหม่ โหวตอาจมีบ้าง -ไม่มีบ้าง หนุนแก้รธน.ใช้ระบบสภาเดี่ยว ไม่ต้องมีแล้ววุฒิสภา

กกต. สารภาพ! จับโกงเลือก สว. ไม่ง่าย คนทำมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้

'เลขาฯ กกต.' เผยพบร้องเรียนเลือก สว. รวม 333 เรื่อง รับจับคนโกงไม่ง่าย เหตุมีทั้งอำนาจ-เงิน-ความรู้ ชี้ต้องให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย กำชับเจ้าหน้าที่คุมเลือกระดับประเทศ อย่าปล่อยประท้วงทำเสียเวลา