ดุเดือด 'ส.ส.วัน' ซัดใครเพื่อนมรึง! ตะเพิดคนเลือก 'ก้าวไกล' ไปไกลๆเลย

แฟ้มภาพ

7 ก.พ.2564 - สภาฯล่มยังระอุต่อเนื่อง หลัง ส.ส.ของพรรคก้าวไกล โจมตีพรรคเพื่อไทย อย่างดุเดือด ว่าเล่นเกมในสภาฯ แทงข้างหลังเพื่อน ไม่แสดงตนเป็นองค์ประชุม จนไม่สามารถพิจารณาร่างกฎหมายบำเบ็จบำนาญ ที่เสนอโดยพรรคก้าวไกลได้นั้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า " อวดเก่งในสภา แต่อ่อนด๋อยในเกมการเมือง โชว์เหนือ โชว์หล่อผ่านสื่อแล้วให้คนมาอวย...อย่างนี้ก็ไม่เอา ชาวบ้านยังไม่รู้จักว่ามรึงเป็นผู้แทน"

โพสต์นี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "เลือกก้าวไกลครับ" ทำให้ ส.ส.วัน ตอบกลับไปว่า "ไปไกลๆเลยครับ"

นายวัน โพสต์อีกว่า "ไม่เคยด่าพวกสะตอ ไม่เคยหาเรื่องพวกสายเขียวแถมส่งออกสมาชิกไปกินกล้วย เสียบหลังเสียบหน้าพวกกรูตลอด...ใครเพื่อนมรึง!"

"ดีแต่พูดงานพื้นที่ไม่เคยทำ!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น