โผล่แล้ว! 'บิ๊กป้อม' ดอดเงียบมาเซ็นชื่อประชุมสภาแต่เช้า

โผล่แล้ว ! 'บิ๊กป้อม'ดอดเงียบมาสภาแต่เช้า ซุ่มเซ็นชื่อหน้าห้องประชุมก่อนชิ่งหนีกลับป่าทันที

16 ต.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากอาคารรัฐสภาว่า เมื่อเวลา 07.40 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมายังอาคารรัฐสภา พร้อมด้วยทีมอารักขาส่วนตัว โดยได้ขึ้นมาบริเวณชั้น 2 หน้าห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อมาเซ็นชื่อและยืนยันตัวตน ก่อนที่จะมีการเปิดประชุมในวันนี้ เวลา 09.00 น.จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้ขึ้นรถส่วนตัวออกจากอาคารรัฐสภาไปทันที

ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า พล.อ.ประวิตร แทบไม่เคยปรากฎตัวบริเวณอาคารรัฐสภามานาน ตั้งแต่ช่วงที่มีการเลือกบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเมื่อช่วงปลายปี 2566 จากนั้นก็ไม่มีชื่อปรากฎว่าเข้าร่วมประชุมสภาอีกเลย ซึ่งการมาเซ็นชื่อในวันนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากที่ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย และอดีต สส.พรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดเผยและตรวจสอบขาดการประชุมข ของ พล.อ.ประวิตร โดยพบว่า ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.2566 - 19 ก.ย.2567 ที่มีการประชุมทั้งหมด 95 ครั้ง แต่ พล.อ.ประวิตร ขาดประชุม 84 ครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ถกปมคลิปเสียงนักการเมืองรีดเงิน 'บอสพอล' ขอให้รอผลสอบ หากผิดจริงเชือดถึงที่สุด

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรค พปชร. แถลงภายหลังการประชุมพรรคประจำสัปดาห์ ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เป็นประธานว่า ที่ประชุมได้พูดคุยถึงกรณีคลิปเสียงคล้ายสมาชิกพรรค พปชร.คนหนึ่งเรียกรับเงิน บอสพอล ดิไอคอน เพื่อช่วยไม่ให้ถูกตรวจสอบในชั้นคณะกรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร

พท. โต้กลับ! ลุยคุ้ยเส้นทางเงิน 'ธีรยุทธ' บี้ ปปช. สอบ 'บิ๊กป้อม' บินหรูอยู่สบาย

'พร้อมพงศ์' ร้อง ป.ป.ช. สอบ 'บิ๊กป้อม' ปมบินนอกหรูอยู่สบาย โวมีหลักฐานช็อกโลกแน่ จ่อโต้กลับ 'ธีรยุทธ' สอบเส้นทางการเงิน ขู่ 'ไพบูลย์' เตรียมหาพรรคใหม่ ลุยร้องต่ออีก 2 ซีรีส์

ทีม'ลุงป้อม'รุกฆาต'เพื่อไทย-ทักษิณ' ชงยกเลิกการกระทำ ก่อนยื่นเชือดซ้ำ

นับตั้งแต่ "ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกฯ หนีคดีทุจริต กลับประเทศ การเมืองไทยเริ่มร้อนระอุมากขึ้นทุกวัน สงครามระหว่าง ทักษิณ กับ บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

'ไพบูลย์' คอนเฟิร์ม 10 ต.ค. วันเริ่มต้นไปสู่จุดจบพรรคเพื่อไทย

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ตามที่ได้แจ้งว่า วันที่ 10 ต.ค.นี้ จะมีเหตุการณ์ที่นำไปสู่การล่มสลายพรรคแกนนำรัฐบาลจะรู้แน่และตอนนี้ได้รับการยืนยันว่าวันที่ 10 ต.ค.รู้แน่นอน ขณะนี้เหลือเวลาอีก 2 วัน