วิบากกรรม 'ทักษิณ' คิดเก่าทำเก่า!

12 ต.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่า วิบากกรรมทักษิณ

ถ้านายทักษิณเป็นคนคิดใหม่ทำใหม่จริง สิ่งที่นายทักษิณและพรรคเพื่อไทยต้องเผชิญ จะไม่วนเวียนซ้ำซากเป็นวิบากกรรม แต่เพราะนายทักษิณ เป็นคนคิดเก่าทำเก่า เรื่องแบบเก่าๆก็เกิดตามมา

นั่นคือความเหิมเกริมในอำนาจ การใช้อำนาจไม่ชอบ คือสิ่งเก่าๆที่นายทักษิณกระทำ ถ้านายทักษิณทำตัวเป็นนักโทษปกติ ทุกคนก็เชื่อว่า นายทักษิณอาจได้รับสิทธิพิเศษ สบายๆในเรือนจำ จะไม่มีใครมาสนใจ และถือว่านายทักษิณยอมรับตามพระบรมราชโองการ และกระบวนการยุติธรรม

หรือแม้แต่การให้คำปรึกษา ในฐานะพ่อลูกครอบครัวเดียวกัน ที่บ้านแบบเงียบๆภายในครอบครัว ก็คงไม่มีใครว่าอะไร แต่นี่ถึงขนาดมีการเชิญแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลมาพูดคุยกัน โดยมีนักข่าวเฝ้าอยู่หน้าบ้าน และสุดท้ายหักกันไปมา จึงเกิดพยานหลักฐานที่เด่นชัดตามมา

ต้องบอกนายทักษิณและพรรคเพื่อไทย อย่าไปกล่าวหาคนอื่นทำนิติสงครามเลย นี่คือกรรม มันเป็นสิ่งที่พวกคุณก่อขึ้นมาเองทั้งสิ้น กรรมใดใครก่อกรรมนั้นก็ตามสนอง นี่จึงเป็นวิบากกรรมของนายทักษิณ และพรรคเพื่อไทยที่จะต้องรับ พยายามทำกรรมดีเข้าไว้จะได้รับแต่สิ่งดีๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สว.นันทนา ฉะระบบพิศดาร นักร้องคนเดียวสั่นคลอนเสถียรภาพการเมืองได้

นางนันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า การที่มีบุคคลไปยื่นร้อง ศาลรัฐธรรมนูญ ให้วินิจฉัยว่า คุณทักษิณและ

คำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ พรรคเพื่อไทยปากกล้าขาสั่น!

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "คำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญพรรคเพื่อไทย ปากกล้าขาสั่น" ระบุว่า กรณีนายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ยื่นคำร้องขอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยวิ

ย้อนเกล็ดทักษิณ รัฐบาลแพทองธาร แจกเงินสด ปัญญาอ่อนหรือปัญญานิ่ม?

“ว่าแต่เขาอิเหนาทำเอง” ระบุว่ จากนโยบายแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตของพรรคเพื่อไทย ตอนสมัยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี 2566 มีหลายคนรู้สึกตื่นเต้น