‘บิ๊กแจ๊ส’ ประกาศชัยชนะ 'นายกอบจ.ปทุมธานี' ทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ 6 หมื่นคะแนน

22 ก.ย.2567-เวลา 19.30 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี แถลงข่าวหลังผลการนับคะแนนผ่านไปแล้ว 95% มีคะแนนทิ้งห่างนายชาญ พวงเพ็ชร์  อดีตนายกอบจ.ปทุมธานี กว่า 6 หมื่นคะแนนว่า คะแนนอย่างไม่เป็นทางการตอนนี้ได้ 1.7 แสนคะแนน ซึ่งหายไป 3 หมื่นคะแนนจากครั้งก่อนที่ได้กว่า 2แสนคะแนน แต่เราชนะถึง 6 หมื่นคะแนน คะแนนตรงนี้มายังไง มันแสดงอะไร มันเกิดอะไรกับการเลือกตั้งครั้งนี้

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวขอบคุณพี่น้องคนปทุมฯด้วยใจที่วันนี้คืนความชอบธรรม ยืนยันไม่ทำให้ผิดหวัง สิ่งที่ต้องทำคืออุทกภัยกำลังเกิดขึ้นต้องรีบทำ วันนี้ถามว่าพี่เหลิม(ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง) มาหรือไม่ มาตั้งแต่บ่าย 2 แล้วถามว่าหลานวันมาหรือไม่ หลานวันมาตั้งแต่เมื่อวาน ขอบคุณในความจริงใจ ชีวิตนี้ไม่ทิ้งกันระหว่าง อยู่บำรุง กับ ธูปกระจ่าง และไม่ทิ้งประชาชน พร้อมทำงานในพื้นที่ทันที

“ครั้งนี้ยืนยันได้ผู้สมัครอีกคนไม่ได้มีพรรคเพื่อไทยสนับสนุน ป้ายหาเสียง หรืออะไรต่างๆก็ไม่มีโลโกพรรค ซึ่งไม่อยากจะไปรื้อฟื้นอะไร ผ่านแล้วก็ผ่านไป ตอนนี้ก็จะเดินหน้าปทุมธานีโมเดลให้สามารถชนะสุพรรณบุรี หรือบุรีรัมย์ให้ได้”

ทั้งนี้ ผลการนับคะแบบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อย่างไม่เป็นทางการ) ณ เวลา 20.00 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้ 176,368 คะแนน นายชาญ พวงเพ็ชร์  ได้ 115,074 คะแนน นายนพดล ลัดดาแย้ม ได้ 9,366 คะแนน และนายอธิวัฒน์ สอนเนย ได้ 7,099 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชาญ พวงเพ็ชร์' แพ้คดี! ศาลปกครองกลางสั่งชดใช้ 2.3 ล้าน ปมซื้อเครื่องออกกำลังกาย

คดีหมายเลขดำที่ 1015/2565 คดีหมายเลขแดงที่ 2245/2567 คดีที่นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้ฟ้องคดีที่ 1 ฟ้องเพิกถอนคำสั่งที่ให้ชดใช้ค่าสินไหมทดแทน

ประกาศผลนับคะแนนเลือกตั้ง ‘นายกอบจ.ปทุมธานี’ อย่างไม่เป็นทางการ

ประกาศผลการนับคะแนนการเลือกตั้ง (อย่างไม่เป็นทางการ) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ใหม่ วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567

‘ลุงชาญ’ เผยไม่ใช้โลโก้ 'พท.' สู้นายกอบจ.ปทุมฯ กลัวกระทบ ’ทักษิณ-นายกฯอิ๊งค์’

การเลือกตั้งในครั้งนี้เรื่องตนเองไม่ติดโลโก้พรรคเพื่อไทยก็ไม่ได้มีอะไร ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย และวันนี้สส.พรรคเพื่อไทยที่มีคนเดียวก็เดินทางมา ยังอยู่เหมือนเดิม

เริ่มนับคะแนนเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมฯ ‘บิ๊กแจ๊ส’ ขยับทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ เกือบ 2 หมื่นคะแนน

ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(นายกอบจ.ปทุมธานี) ใหม่ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี