เรียบวุธ! เหล่าทัพตบเท้าต้อนรับ 'อดีตสหายใหญ่' เข้าคุมกลาโหม(ประมวลภาพ)

16 ก.ย.2567 - เมื่อเวลา 10.00 น. ที่กระทรวงกลาโหม ได้จัดพิธีต้อนรับ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อม พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งและปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยมี พล.อ.สนิธชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) พล.อเจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) พล.ร.อ.อะดุง พันธ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) พล.อ.อ.เสกสรรคันธ เสนาธิการทหารอากาศ ผู้แทนผู้บัญชาการทหารอากาศ และคณะนายทหาร ชั้นผู้ใหญ่ในสังกัดกระทรวงกลาโหม เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง

ก่อนหน้านี้มีกระแสคัดค้าน นายภูมิธรรม เวชยชัย ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เกี่ยวกับอุดมการณ์ทางการเมือง 50 กว่าปีที่ผ่านมา ที่นายภูมิธรรม ได้เข้าป่าในชื่อ “สหายใหญ่” ร่วมกับพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กอ้วน' เมิน 'ป่ารอยต่อหรือป่าไม่ต่อ'

ที่กระทรวงกลาโหม นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่ากากระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการกรณีมีการวิพากษ์วิจารณ์ การใช้พื้นที่มูลนิธิป่ารอยต่อ5 จังหวัด คาบเกี่ยวกับพื้นที่ทหาร และมีกระแสข่าวการทวงคืนพื้นที่ดังกล่าว ว่า ยังไม่ทราบและขณะนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่อง

ยุ่งแล้ว! จนท.กลาโหม ร้องเอาผิด 'บิ๊กป้อม' ใช้มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ เล่นการเมือง-ผิดกม.

เจ้าหน้าที่รัฐในกระทรวงกลาโหม ส่งเรื่องร้องเรียนมาให้นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน(คปต.) ตรวจสอบกรณี

'บิ๊กอ้วน' สั่งกองทัพ จัดกำลังช่วยทำความสะอาดโคลน

"บิ๊กอ้วน" สั่งกองทัพระดมช่วยเหลือปชช.พื้นที่น้ำท่วมเหนือ-อีสาน ส่วนจ.เชียงราย จัดกำลังพร้อมชุดเครื่องมือช่างทำความสะอาดโคลนแล้ว

'สหายใหญ่' ได้ฤกษ์ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ 3 เหล่าทัพ ฟื้นกุนซือ ตท.รุ่น10

'สหายภูมิธรรม' ได้ฤกษ์ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ 3เหล่าทัพ ฟื้นกุนซือ ตท.รุ่น10 เพื่อน 'ทักษิณ' นั่ง เลขานุการ-ที่ปรึกษา รมว.กลาโหม

'นายกฯอิ๊งค์' ควง 3 รมต. ช่วยน้ำท่วมเชียงราย ห่วงทะลักอีสาน สั่ง มท. เร่งดูแล

'นายกฯอิ๊งค์' ควง 'กลาโหม-คมนาคม-มหาดไทย' บินเชียงรายช่วยน้ำท่วม ก่อนถกกลางอากาศ เร่งอพยพคนพ้นพื้นที่เสี่ยงทันที สั่ง มท. กำกับใกล้ชิดอีสาน