ท่านอ้น โพสต์รัวๆลุยช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย แม้ยังเจ็บปอดอยู่!

14 ก.ย.2567 - ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โพสต์รูปภาพการเดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย ผ่านเฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse  เพื่อช่วยเหลือผู้ ประสบภัย พร้อมระบุข้อความว่า "ยังเจ็บปอดอยู่" ทั้งนี้ก่อนเดินทางลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย ท่านอ้นมีอาการป่วยไวรัสลงปอด น้ำท่วมปอด ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รีบ! 'อนุทิน' เผยไม่มีนัดหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปมแก้รธน. ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่า

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย กล่าวถึงการนัดพูดคุยกับพรรคร่วมรัฐบาล เรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ ว่า ยังไม่มีการนัดหมายและขณะนี้นายกรัฐมนตรีก็ไม่อยู่ เ

ฝนถล่ม 'แม่สาย' จมอีก! น้ำทะลักท่วมชุมชน เทศบาลแจ้งชาวบ้านอพยพด่วน

สถานการณ์น้ำที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรายน้ำได้ล้นตลิ่งและพนังกั้นน้ำที่บริเวณใต้สะพานมิตรภาพแห่งที่ 1 แม่สายท่าขี้เหล็กแล้ว

เตือน 6 อำเภอ ริมแม่น้ำกก จ.เชียงราย เตรียมรับมือฝนตกหนัก 2-9 ต.ค.นี้

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีและโฆษกศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินโคลนถล่ม หรือ ศปช. และ ศปช. ส่วนหน้าจังหวัดเชียงราย เปิดเผย ว่าจากการคาดการณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยา

การเคหะแห่งชาติเปิดศูนย์พักพิงชั่วคราวช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพิ่มอีก 2 แห่ง ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า จากนโยบายของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

'พีระพันธุ์' เยี่ยมบ้านหินลาดใน ถูกน้ำป่าซัดถล่ม โรงเรียน-บ้านเสียหายหนัก เร่งหาทางช่วยเหลือ

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน พร้อมด้วย พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รมช.กลาโหม พร้อมคณะได้เดินทางตรวจเยี่ยมชาวบ้านหมู่บ้านหินลาดใน