ชมสด 'ครม.แพทองธาร' แถลงนโยบายต่อรัฐสภา

13 ก.ย.2567 - การประชุมร่วมกันของรัฐสภาเป็นวันที่สอง ในวาระการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ของรัฐบาลนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชูศักดิ์' ยันรัฐบาลแพทองธาร พร้อมแก้รธน.บางมาตราที่เร่งด่วนควบคู่จัดทำฉบับใหม่

นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงถึงกรณีที่ น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน เปรียบเทียบการแถลงนโยบายของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'ขุนคลัง' เคาะแล้ว 25 ก.ย. แจกเงินสด 1 หมื่นบาท กลุ่มแรก 14.2 ล้านคน

นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ชี้แจงเกี่ยวกับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ชี้แจงตอนหนึ่งว่าไม่มีใครแก้ไขค่าราคาพลังงานลดลงได้ เพราะราคาพลังของบ้านเรา นำเข้า 90เปอร์เซ็นต์ของน้ำมัน และนำเข้ากว่า65เปอร์เซ็นต์ของก๊าซธรรมขาติ

เดือด! ก๊วนลุงป้อม-ก๊วนธรรมนัสซัดกันนัวเวทีแถลงนโยบาย

พลังประชารัฐ ซัดนัวกลางที่ประชุมรัฐสภา 'เด็กลุงบ้านป่า' อัด ครม.สืบสันดาน-ตระบัดสัตย์ สุดช้ำยกมือโหวต 39 เสียงไล่ให้เป็นฝ่ายค้าน 'เด็กผู้กอง' เหน็บ 2 เดือนก่อนอาจเห็นด้วยกับรัฐบาล

กลุ่มเปราะบางดีใจ ลุ้น 'เงินดิจิทัล' เข้าลอตแรกเร็วๆนี้ หวังได้เป็นเงินสดยิ่งดี

กลุ่มเปราะบางดีใจ หลังรัฐบาลระบุว่า เงินดิจิทัลจะเข้าลอตแรกเร็วๆนี้ พร้อมบอกว่าถ้าได้เป็นเงินสดยิ่งดี เพราะทุกคนต้องการเงินสดสามารถใช้จ่ายได้ทุกอย่าง

หยาม 'มาดามแพ' ไม่ได้เขียนนโยบายเอง ไร้วิสัยทัศน์ มีแต่พรรณนา กังขาผุด 'กาสิโน' ทำเลทอง

'อ.หริรักษ์' เชื่อนโยบายรัฐบาลผู้เขียนคงไม่ใช่ตัว'แพทองธาร' ภาพรวมไม่ต่างรัฐบาลชุดก่อนคือไม่มีวิสัยทัศน์ มีแต่การพรรณนา ชี้ entertainment complex จุดหมายที่แท้จริงคือ casino ในทำเลทอง ส่วนอื่นๆเป็นเพียงส่วนประกอบ 'ดิจิทัลวอลเล็ต'งวด3คงไม่ได้แจกเพราะคงอยู่ไม่ถึง