งง! รัฐบาลอิ๊งค์ ซุกการต่อต้านคอร์รัปชันไว้แบบเหนียมๆ ในร่างนโยบายรัฐบาล

9 ก.ย.2567-นายสมชาย แสวงการ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “นโยบายสวยหรูไม่สู้ลงมือทำ นโยบายต่อต้านทุจริตคอร์รัปชันมีมั้ย” ระบุว่า กว่าจะหาเจอว่านโยบายรัฐบาลนี้กล้าแถลงต่อรัฐสภาและสัญญาต่อประชาคมไทยมั้ยว่า ”จะไม่่ขี้โกง ไม่คิดทุจริตคอรัปชัน”  ส่องหาตั้งนาน เจอแล้วครับ

เขียนซุกอยู่นิดนึงใต้หัวข้อ3หน้า11 เรื่องปฏิรูประบบราชการและกองทัพบรรทัดท้ายๆ  โถน่าสงสารประเทศนี้จริงๆ แน่ใจนะว่า เขียนซุกแบบนี้ จะต่อต้านทุจริตคอรัปชันทุกรูปแบบจริงๆ รัฐบาลที่อ้างจะทำให้คนไทยมีกินมีใช้มีเกียรติมีศักดิ์ศรี  ไม่กล้าประกาศไม่คอรัปชันเป็นเรื่องใหญ่โต จัดการปัญหาทุจริตคอรัปชันเต็มทุกรูปแบบ แต่กลับไปประกาศแบบเหนียมๆ แบบเสียไม่ได้  ซุกไว้เล็กๆฝากไว้ในเรื่องหัวข้ออื่น หรือว่า ท่านจะเป็นอย่างที่สังคมกำลังสงสัยว่า จะทุจริตคอรัปชันเต็มรูปแบบจริงๆครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปชน.' จัดเต็ม 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาลอิ๊งค์ ยังไร้สัญญาณจาก 'พปชร.'

'ปกรณ์วุฒิ' พอใจฝ่ายค้านได้ 13 ชม. ถลกนโยบายรัฐบาล 'แพทองธาร' เผย 'พปชร.' ยังไม่มาคุยจัดสรรเวลา จี้ 'ครม.' ตอบให้ตรงคำถาม จ่อทวงความชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

'สว.อังคณา’ ผวา! นโยบายแก้ปัญหายาเสพติดรัฐบาลอิ๊งค์ ซ้ำรอยยุคทักษิณ

‘อังคณา’ มอง งบ 68 ยังไม่ครอบคลุม ถาม เรื่องมนุษยชน-เพศ อยู่ส่วนไหนของกระทรวง หวั่น นโยบายแก้ปัญหายาเสพติด ซ้ำรอยยุครัฐบาลทักษิณ

'สว.พันธุ์ใหม่' รอชำแหละนโยบายรัฐบาลอิ๊งค์ จับตา 'ดิจิทัลวอลเล็ต'

'นันทนา' เผย 'สว.' เงี่ยหูรอฟังนโยบายรัฐบาล จับตานโยบายดิจิทัลวอลเล็ต พายุหมุนกระตุ้นเศรษฐกิจได้จริงหรือแค่ลมพัด แนะวางแผนงบ 69 ตั้งแต่เริ่มใช้งบ 68

'อนุทิน' ช่วยเคลียร์ 'ม็อบต้านระบอบทักษิณ' วอนเคลื่อนไหวในกรอบ

'อนุทิน' ชี้ม็อบต้านระบอบทักษิณมีสิทธิ์แสดงความเห็น แต่ขออยู่ในกรอบ เผยช่วยเคลียร์แจงให้ เชื่อ 'แพทองธาร' เป็นนักบริหารที่ดี รับฟังทำเพื่อประโยชน์บ้านเมือง

'อนุทิน' ยันรัฐบาลแพทองธาร เดินหน้า พ.ร.บ.กัญชา ภท. หนุน 'กาสิโน'

'อนุทิน' ยันรัฐบาลแพทองธาร 1 สานต่อนโยบายกัญชา เดินหน้า พ.ร.บ.ควบคุมใช้เฉพาะทางการแพทย์ หนุน 'เอนเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์' สร้างรายได้ให้คนไทย