นายกฯแพทองธาร นำคณะรัฐมนตรีถ่ายภาพรวมหมู่หน้าตึกไทยคู่ฟ้า


7 ก.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ด้วยรถเบนซ์ Vito Tourer สีบรอนซ์ เลขทะเบียน ขจ 995 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี มาให้กำลังใจด้วย

โดยบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล เป็นไปอย่างคึกคักบรรดารัฐมนตรีได้ทยอยเดินทางถึง และรวมตัวกันที่ตึกสันติไมตรี เพื่อรอมาถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ที่บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศให้ความสนใจติดตามทำข่าวเป็นจำนวนมาก

จากนั้นเวลา 09.15 น. น.ส.แพทองธาร นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) เดินจากตึกสันติไมตรี มาถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ที่บริเวณด้านหน้าสนามหญ้าตึกไทยคู่ฟ้า ทั้งนี้ภายหลังถ่ายภาพหมู่เสร็จสิ้นนายกฯได้ทักทายสื่อมวลชน โดยช่วงหนึ่ง นายกฯได้ชี้นิ้วไปที่ตัวเอง และพูดแซวตัวเองว่า “น้องใหม่” ก่อนที่นายกฯพร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย เดินมายังตึกบัญชาการ 1 เพื่อประชุม ครม.นัดพิเศษ ในเวลา 10.00 น. ซึ่งนายกฯและครม.เปลี่ยนจากชุดปกติขาวเป็นเสื้อผ้าไทยสีเหลือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุม ครม.นัดพิเศษ เพื่อให้ความเห็นชอบคำแถลงนโยบายของรัฐบาล รวมทั้งแจ้งกำหนดวันที่ครม.มีความพร้อม ให้ทางรัฐสภาทราบ และนัดวันประชุมรัฐสภาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯแพทองธาร นั่งหัวโต๊ะถกครม.นัดพิเศษ กำชับรมต.น้อมนำพระบรมราโชวาท

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนัดพิเศษ เพื่อพิจารณาร่างนโยบายของรัฐบาลที่แถลงต่อรัฐสภา

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' เดินสู่ผาตรอมใจ วันนั้นกล้าวันนี้กลัวจนหัวหด!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า การยื่นคำร้องให้ตรวจสอบจริยธรรมนายกฯ พ่อนายกฯ และครม.สืบสัน

'ณัฏฐ์' ร่ายกลอนแซะแพดี เรือดีมี ไม่ขี่ข้าม เอาแพทอง รั่วน้ำ มาข้ามเฉย

นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ บุตรชายนายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มี

อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดไทม์ไลน์มัดแพทองธาร ต้องรับผิดชอบ ชี้ขบวนการปัดกวาดบ้านเมืองบัดนี้เริ่มทำงานแล้ว

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่านักโทษเด็ดขาดชาย ทักษิณ

กูรูรู้ทุกเรื่อง! รัฐบาลแพทองธารทำทีจะตีเหนือแต่เข้าตีใต้ เย้ยพวกนักร้องจะเหี่ยวเฉาไปเอง

สัปดาห์ที่ผ่านมา ตลาดหุ้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีนักลงทุนต่างชาติเข้าซื้อเพิ่มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ในขณะที่กองทุนในประเทศก็เข้าซื้อกันเป็นการ