'ภูมิธรรม' ซาบซึ้ง 'ในหลวง' พระราชทานกำลังใจคณะรัฐมนตรี

6 ก.ย.2567 - เมื่อเวลา 18.49 . ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพรเป็นสิริมงคลแก่คณะรัฐมนตรี เป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างมาก ให้กำลังใจเราทำงานอย่างเต็มที่ ตนซาบซึ้งในสิ่งที่พระองค์ท่านได้ตรัส

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเข้ากระทรวงกลาโหมเมื่อไหร่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า หากไม่ก่อนวันแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาก็หลังจากนั้น ซึ่งจะแจ้งให้ทราบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ในหลวง' พระราชทานพร ครม.แพทองธาร ให้กำลังใจ มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ประเทศชาติ

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี ซึ่งทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง

นายกฯอิ๊งค์ กลับเข้าทำเนียบฯ อารมณ์ดีถ่ายเซลฟี่ หลังนำครม.เข้าเฝ้าถวายสัตย์

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี (ครม.) เดินทางกลับเข้าทำเนียบรัฐบาล ภายหลังเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณ โดยได้เข้าไปตึกสันติไมตรี หลังนอก พร้อมถ่ายรูปเซลฟี่กับรัฐมนตรีอย่างอารมณ์ดี

'สหายใหญ่' ชี้คุมกองทัพไม่ใช่งานหิน

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงปัญหาการจัดตั้งโผทหารในส่วนของผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) ที่ยังไม่ลงตัวในช่วงเปลี่ยนผ่าน รมว.กลาโหมว่า ขณะนี้ยังไม่ได้เข้าทำงาน

นายกฯแพทองธาร ตื่นเต้น นำครม.เข้าเฝ้าถวายสัตย์ บอกช่างภาพเลือกรูปสวยๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาลในช่วงบ่าย ก่อน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะนำคณะรัฐมนตรี (ครม.) เข้าเฝ้าเพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณ ในเวลา 18.15 น. ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต

'อนุทิน' จ่อสับไพ่ ขรก. ใหม่ ให้เหมาะสถานการณ์ ลั่นอย่ายึดติดของเดิม

'อนุทิน' แจง 'นายกฯอิ๊งค์' ยังไม่แบ่งงานรองนายกฯ เล็งสับไพ่ ขรก. สัดส่วน ภท.ใหม่ แต่ชม 'ไตรศุลี' ทำงานดี พร้อมรับ 2 รมช.มท. ติดโควิด