แฉ 'ธนาธร' ใช้อีกบัญชีเฟซบุ๊ก โหนกระแสไม่ส่งตัวแทนร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร

15 ม.ค.2565 - ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ “ดร.นิว” นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นนักโหนชายกระโปรงคนรุ่นใหม่หรือเปล่า?

นายธนาธรเป็นอีกคนหนึ่ง ซึ่งได้โหนกระแสไม่ส่งตัวแทนร่วมรับเสด็จในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในครั้งนี้ ผ่านบัญชีเฟซบุ๊ก Than Juang

ท้ายที่สุดปรากฏว่ามีเด็กแค่ 2 คนมายืนถือป้าย แล้วตะโกนอยู่ข้างถนนไม่ต่างจากคนเสียสติ แถมเด็กคนหนึ่งซึ่งแสดงพฤติกรรมดังกล่าวยังได้โพสต์ให้เหตุผลที่ไม่เข้ารับปริญญาด้วยว่า "ปริญญาศักดินา กูไม่เอา! #เพราะกูยังไม่จบ ซิ่วด้วยยย" และที่สำคัญที่สุด เด็กคนนี้ไม่ใช่นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ไม่รู้ว่านายธนาธรมีปัญหาอะไรกับสถาบันพระมหากษัตริย์มากมายนักหนา จึงได้แสดงพฤติกรรมต่างๆ ออกมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่ที่แน่ๆ นายธนาธรมักโหนคนรุ่นใหม่เป็นเครื่องมือในการเคลื่อนไหวอยู่บ่อยครั้ง แล้วก็ปัดสวะให้พ้นตัวอยู่ตลอดเวลา โดยอ้างว่าตัวเองไม่ได้อยู่เบื้องหลังหรือมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ จนบางครั้งก็น่าสงสัยว่านายธนาธรสู้เพื่อคนรุ่นใหม่ หรือหลอกใช้คนรุ่นใหม่ให้สู้เพื่อตัวเองกันแน่?

ปัจจุบันม็อบสามนิ้วได้กลายเป็นเพียงแค่การจัดอีเว้นท์เล็กๆ ที่มีแต่ตัวละครหน้าตาเดิมๆ เพียงไม่กี่คน เคลื่อนไหวปั่นป่วนสังคม ออกมาก่อความวุ่นวายท้าทายต่อกฎหมาย โดยสิ่งที่น่าสงสัยที่สุดก็คือ เด็กหน้าตาเดิมๆ กลุ่มนี้ ซึ่งยังเรียนไม่จบ แถมเป็นเด็กซิ่ว เอางบในการเคลื่อนไหวมาจากไหน? มีผู้ใหญ่คนไหนเป็นท่อน้ำเลี้ยงคอยให้การสนับสนุน หรือจ้างให้มีการเดินสายจัดอีเว้นท์เหล่านี้อยู่หรือเปล่า? นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่?

ใครทำอะไรรู้อยู่ รู้ดีแก่ใจจริงไหมธนาธร?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นักวิชาการ' วิเคราะห์ผลการเลือกสว.จะเป็นผลดีต่อประเทศชาติ มากกว่าเป็นผลเสีย

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

หัวหน้าก้าวไกล พูดเต็มปาก สว.ส่วนใหญ่เอี่ยวนักการเมือง แต่ยังไม่แน่ชัดใครฝ่ายประชาธิปไตย

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงรายชื่อ 200 สว. หลังจากการเลือกระดับประเทศวานนี้ (26 มิ.ย.) ว่า จากที่ติดตามมีข้อสังเกตว่าสว.ส่วนใหญ่อาจจะเข้าไปเชื่อมโยงกับนักการเมือง

'โบว์' จัดหนักแนวร่วมค่ายส้ม จัดตั้ง สว.พวกเดียวกันไม่บ่น แต่ผลหลุดลุ่ยกลับโวยกันใหญ่

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #สว67 แนวร่วมค่ายส้มทั้งสื่อทั้ง NGO

เดือด! 'สาธิต' ลากไส้ 'ธนาธร' ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง ปมเลือก สว.

นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ผมได้ติดตามความคิด และวิธีปฏิบัติ ของคุณธนาธร ในการเลือก สว ตั้งแต่ต้น โดยทำใจเป็นกลาง ทั้งนี้หวังว่า

ปลายทางหลบหนี! 'อ.ไชยันต์' วอน 'ธนาธร' ช่วยเปิดบ้านอองโตนีรับ 'เพนกวิน' ด้วย

ศ.ดร.ไชยันต์ ไชยพร อาจารย์ภาควิชาการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ข่าวเพนกวิน ต้องหลบหนี ทำให้นึกถึงฟอร์ด

กิ้งกือยังตกท่อ! 'แกนนำคณะก้าวหน้า' ชี้ช่องฟ้องศาลปกครอง ห้ามแจกเงินดิจิทัล

นายชำนาญ จันทร์เรือง แกนนำคณะก้าวหน้า และนักวิชาการด้านกฎหมายและการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า การที่จะนำคดีเกี่ยวกับเงินดิจิตัล 10,000 บาท ไปศาลปกครอง