สุดอึ้ง! ผู้บริหารพรรคเพื่อไทย โดนขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวถูก 'ทักษิณ' ครอบงำ

3 ก.ย.2567 - สืบเนื่องจาก นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ตอบโต้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าพรรคเพื่อไทย ไม่เคยถูกนายทักษิณ ชินวัตร ครอบงำ และเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ ก้าวให้พ้นจากนายทักษิณ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายเทพชัย หย่อง สื่อมวลชนอาวุโส ได้แสดงความเห็นไว้น่าสนใจในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่านักการเมืองรุ่นใหม่ไม่ใช่ดูกันที่อายุเท่านั้น ต้องดูกันที่ความคิดด้วย

"ถ้าโดนกันขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวว่าถูกครอบงำก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว" นายเทพชัย ระบุและว่าอีกอย่าง คนที่ก้าวไม่พ้นทักษิณไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก ก็คนในพรรคของคนที่พูดนั่นแหละ กี่ปีมาแล้วที่ปล่อยให้ทักษิณคิดและสั่งให้ทำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทวี' ตอบแล้ว! ปมนักโทษเทวาดาชั้น 14 'ทักษิณ' กลับมาในยุครัฐบาลประยุทธ์

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ถึงการโต้เถียงกันระหว่างอธิบดีกรมราชทัณฑ์กับ พล.ต.อ.เสรี

โกรธมาก! 'นิพิฏฐ์' เปิดชื่อ 2 บุคคลทำเพื่อไทยกลับมายิ่งใหญ่

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า หลายคน “โกรธมาก” ที่พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย แต่โกรธ “น้อยกว่า” ที่พรรครวมไทยสร้างชาติที่มีแกนนำหลักของกปปส.ไป

'สรวงศ์' โต้ 'อภิสิทธิ์' ก้าวให้พ้น 'ทักษิณ' ยัน พท.ทำตามมติไร้การครอบงำ

ทุกสิ่งทุกอย่างปรากฏมาแล้วว่าเราทำตามระเบียบข้อบังคับพรรค ตามมติพรรคกรรมการบริหารพรรค ไม่มีใครทั้งสิ้นที่จะมาครอบงำพรรคเราได้

เอ๊ะ! ‘พท.’ อิง ‘ปชป.’ เคยค้านดิจิทัลฯ มาร่วมรบ. อาจต้องเปลี่ยนเงื่อนไขแจกหมื่น

'วิปรัฐบาล' มั่นใจ งบปี 68 วาระ 2-3 ผ่านได้สบาย เหตุมี 320 สส.หนุน ด้าน 'สรวงศ์' รับเอา ปชป. ที่เคยค้าน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เข้ามา อาจมีการปรับเปลี่ยนวิธีการ ขอรอดู ครม.ใหม่