'กองหนุนลุงตู่' เอือม! ไม่ฟังนายกฯ 'พรรคร่วมรัฐบาล' ปราศรัยหาเสียงโจมตีกันเละ

15 ม.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ที่ประกาศตัวเป็นกองหนุน นายกฯลุงตู่ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงการกาเสียงเลือกต้ังซ่อม ส.ส.ชุมพร-สงขลาที่จะมีขึ้นวันที่ 16 ม.ค.นี้ว่า "ฟังการหาเสียงของแต่ละพรรคในการเลือกตั้งซ่อมแล้วจะเข้าใจว่าพรรคร่วมรัฐบาลควรให้เกียรติซึ่งกันละกัน หลีกทางให้พรรคเดิมที่เป็นเจ้าของพื้นที่

พอพรรคร่วมรัฐบาลมาลงแข่งกันเองก็หนีไม่พ้นการด่ากันเองระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ไม่รู้ว่ามันจะนำไปสู่ความขัดแย้งต่อเนื่องหรือไม่

นายกฯถึงกับต้องออกมาพูดให้พรรคร่วมที่ลงแข่งขันกันให้ระมัดระวังการหาเสียงของพรรคร่วม อย่าให้นำไปสู่ความขัดแย้ง เป็นความห่วงใยที่ถูกต้องแล้ว

บัดนี้การกล่าวหากันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลเกิดขึ้นแล้วจ้ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง