อดีตผู้พิพากษา ชี้ใครที่เอื้อนักโทษเทวดาชั้น 14 จะได้เข้าไปนอนในคุกแทน ทักษิณ

1 ก.ย.2567 - นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ

.....ผมเคยเขียนไว้เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 ว่าบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการส่งตัวนายทักษิณ ชินวัตร ไปรักษาและผู้ที่มีส่วนในการรับตัวนายทักษิณไว้รักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ มีโอกาสที่จะต้องเข้าไปนอนในเรือนจำแทนนายทักษิณ

.....ต่อมาคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติได้ดำเนินการไต่สวนแล้วมีหนังสือแจ้งให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. ทำการไต่สวนเพื่อดำเนินคดีแก่ข้าราชการกรมราชทัณฑ์และข้าราชการโรงพยาบาลตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่ให้นายทักษิณพักอาศัยอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจจนกระทั่งกรมราชทัณฑ์อนุญาตให้พักโทษและให้นายทักษิณกลับไปอยู่บ้านของตนเองได้ โดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย

.....เหตุการณ์ดังกล่าวชัดเจนยิ่งขึ้นอีกเมื่อพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ออกมาเปิดเผยว่า เคยไปเยี่ยมนายทักษิณที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ 2 ครั้ง จึงรู้ดีว่านายทักษิณป่วยดังที่กรมราชทัณฑ์และแพทย์โรงพยาบาลตำรวจอ้างหรือไม่

.....เรื่องนี้ถ้าคณะกรรมการ ป.ป.ช. รีบดำเนินการไต่สวนไปตามอำนาจหน้าที่ ไม่แกล้งปล่อยปละละเลยจนคดีขาดอายุความ อีกไม่นานคงจะได้เห็นบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้นับสิบคนที่ยอมเสี่ยงกระทำการฝ่าฝืนกฎหมายเพื่อช่วยเหลือนายทักษิณให้ไม่ต้องถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ

......แต่กลุ่มบุคคลเหล่านี้คงต้องเข้ากิน อยู่ หลับนอนในเรือนจำแทนนายทักษิณ ชินวัตร แน่นอน!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป่วยทิพย์! ‘จตุพร’ จับพิรุธครอบครัวชินวัตร เยี่ยม ‘ทักษิณ’ อยู่เมืองนอก-ป่วยนอนชั้น 14

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ กระทุ้งให้องค์กรที่ทำหน้าที่ตรวจสอบหาความจริงขอ

เข้าตา ‘วันชัย’ แนะวิธี ‘นายกฯอิ๊งค์‘ เอาชนะศัตรูหมู่มารจนย่อยยับไปเอง!

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ผลงานของนายกอุ๊งอิ๊งเท่านั้นที่จะชนะศัตรูหมู่มารได้” ระบุว่าศัตรูเก่าศัตรูใหม่ของคุณทักษิณพ่อขอ

ขุดอดีตเพื่อไทยลวงโลก 'จตุพร' ตอกย้ำตระบัดสัตย์ ฟาด 'ทักษิณ' ไม่แคร์คนเสื้อแดงตาย

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า ในคดีบอสกระทิงแดง หากย้อนเหตุการณ์เมื่อตนไปหาเสียงเลือก

เชื่อมือ 'วีรบุรุษนาแก-เสรีพิศุทธ์' มวยไม่ล้มไม่ต้มคนดู!

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "เชื่อถ้า เสรีพิศุทธ์ ไม่ล้มมวย มีคนติดคุก เพียบ!!!” ระบุว่า กรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเว

'จตุพร' วอน 'วีรบุรุษนาแก' แฉเพื่อชาติ เปิดความจริงชั้น 14

เพจเฟซบุ๊ก ประเทศไทยต้องมาก่อน โพสต์คลิปวิดีโอ นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ที่พูดในรายการประเทศไทยต้องมาก่อนตอน "ความจริงปรากฏ!" โดยระบุว่า "จตุพร" วอนวีรบุรุษนา

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้โทษหักหลังครั้งนี้ 'แม้ว' อาจถึงต้องกลับนอก!

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์โฟซบุ๊กเรื่อง "ถีบหัวส่ง" ระบุว่า การจัดตั้งรัฐบาลเริ่มด้วยเล่ห์เหลี่ยม