‘อภิสิทธิ์-ชวน-สมคิด’ ร่วมงานวิชาการ ‘ผู้ใฝ่รู้‘

30 ส.ค.2567  - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปภาพและข้อความระบุว่า  กล่าวต้อนรับ “ผู้ใฝ่รู้” หลักสูตรนักบริหารยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก (The Master) รุ่นที่ 9 ประจำปี 2567 จัดโดย สถาบันยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก (iSAB) ร่วมกับมหาวิทยาลัยนเรศวร และคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 1 อาคารกรุงเทพทาวเวอร์ #theMaster9 #isabthailand  (30 ส.ค.2567)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสับสน! ปรากฏการณ์การเมืองไทย ยุครัฐบาล 'อิ๊งค์'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเฉพาะกลุ่ม สส. แต่หัวหน้าพรรคกลับถูกไล่ออกไม่ให้ร่วมด้วย

ทวงคืน 'ประชาธิปัตย์' ให้ 'ชวน' กอบกู้เกียรติภูมิพรรค

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์คลิปและเนื้อหาผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ถ้ารักษาอุดมการณ์พรรคไม่ได้ ก็คืนพรรคกลับมาให้นายชวน" โดยระบุว่า

เปิดเหตุผลเสียงข้างน้อยปชป.ขวาง ผสมพันธุ์ระบอบทักษิณ ก่อนพ่ายโหวต43 ต่อ4

ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เป็นการประชุมระหว่างกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์และส.ส. เพื่อพิจารณายืนยันมติของกก.บห. ที่มีมติเอกฉันท์มาก่อนหน้านี้ว่าให้ร่วมรัฐบาล

'ชวน' ลั่นอย่าทรยศประชาชน รับสภาพไม่มีผลเปลี่ยนมติพรรค ปชป. ร่วมรัฐบาล

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมกรรมการบริหาร(กก.บห.) และสส.ของพรรค ถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์จะเข้าร่วมรัฐบาล จะตอบประชาชนอย่างไรว่า ต้องไปถามกรรมการบริหารพรรค

เปิดบทวิเคราะห์จุดยืน 'ชวน หลีกภัย' จุดไฟในพายุการเมือง กำเนิดใหม่ ปชป.

อดีตนายกสมาคมนักข่าววิทยุโทรทัศน์ไทย โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงนายชวน หลีกภัย ว่า สารภาพว่าเรื่องที่จะเขียนต่อไปนี้…อาจไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ แต่อยากเขียน