'หมอมิ้ง' แจงยังไม่นำรายชื่อ 'ครม.อิ๊งค์ 1' ขึ้นทูลเกล้าฯ

30 ส.ค. 2567 – นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบประวัติ คุณสมบัติ ในลักษณะต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญของผู้ที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า อยู่ในกระบวนการตรวจสอบ และยังไม่ได้นำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป.ป.ช. ตอบ สลค. แล้ว! ใครใน 'ครม.อิ๊งค์' ติดคดีบ้าง

'นิวัติไชย' แจง สลค. ถามคดีว่าที่รัฐมนตรี ป.ป.ช. มีแค่หน้าที่ให้ข้อมูล ไม่มีอำนาจวินิจฉัย อุบใครอยู่ระหว่างโดนตรวจสอบบ้าง ชี้เป็นความลับ

สุดสับสน! ปรากฏการณ์การเมืองไทย ยุครัฐบาล 'อิ๊งค์'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นพรรคร่วมรัฐบาลเฉพาะกลุ่ม สส. แต่หัวหน้าพรรคกลับถูกไล่ออกไม่ให้ร่วมด้วย

'เรืองไกร' ท้า 'นายกฯอิ๊งค์' โชว์ใบลาออก พ้นกรรมการ 20 บริษัท

ายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS ถึงนายกรัฐมนตรีเพื่อขอให้แสดงหลักฐานต่อสาธารณะเกี่ยวกับการลาออกจากกรรมการบริษัทต่างๆ รวม 20 บริษัท

'นายกฯอิ๊งค์' อยู่ได้เกิน 6 เดือนไหม! ขึ้นอยู่กับ 2 ทางรอด

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อุ๊งอิ๊งจะอยู่เกิน 6 เดือนไหม

ทวงคืน 'ประชาธิปัตย์' ให้ 'ชวน' กอบกู้เกียรติภูมิพรรค

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์คลิปและเนื้อหาผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ถ้ารักษาอุดมการณ์พรรคไม่ได้ ก็คืนพรรคกลับมาให้นายชวน" โดยระบุว่า