'นิพิฏฐ์' ซัด น่ารังเกียจ น่าประนาม ฉกสส.บางกลุ่ม ทำให้พรรคการเมืองอ่อนแอ

28 ส.ค.2567- นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

*ได้กลิ่นน้ำเน่าโชยมา
-การไปฉกส.ส.เขามาบางกลุ่ม ทิ้งบางกลุ่ม ในทางการเมืองเขาไม่ทำกัน เพราะทำให้พรรคการเมืองของเขาอ่อนแอ และอาจถึงขั้นแตกสลายถือเป็นการถอยหลังทางการเมืองของไทยอีกครั้งหนึ่ง
- ระบอบประชาธิปไตยที่ดี ควรส่งเสริมให้พรรคการเมืองเข้มแข็ง ใครมีส่วนร่วมหรือใครร่วมมือและสยบยอมกับวิธีการอย่างนี้ ต่างน่ารังเกียจและน่าประนามทั้งสิ้น
-รัฐบาลที่ดีต้องมีฝ่ายค้านที่เข้มแข็ง รัฐบาลที่ดำรงอยู่ในที่ขณะฝ่ายค้านอ่อนแอ ไม่อาจเชื่อได้ว่าจะเป็นรัฐบาลที่ดี
-การแยกสลายพรรคการเมือง ไม่น่าจะเป็นความคิดของนายกรัฐมนตรีที่เป็นคนรุ่นใหม่ แต่นายกรัฐมนตรีน่าจะตกอยู่ภายใต้การครอบงำของนักการเมืองน้ำเน่าบางคน/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' รับเป็นผู้เปิดประเด็นเขี่ยพลังประชารัฐพ้นพรรคร่วม

'อดิศร' อัดคนร่วม รบ.ต้องมีความจริงใจไม่ใช่ถือมีดสั้นปักหลัง เมินนักร้อง ร้องเรียนภายหลังบอกเป็นเอกสิทธิ์ แต่ถามกลับ ทำหน้าที่อะไรบ้าง จวกสร้างแต่ความเสียหายให้ประเทศ

'อดีตแม่ยกปชป.' โต้ 'ชัยชนะ' ลั่น ฉันยังอยู่ เตือนร่วมรบ.เข้าทางเขาที่จะสลายพรรค

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

เรียบร้อยโรงเรียนแม้ว! กก.บห.เพื่อไทย เขี่ยป้อม-สลายพปชร. คิวต่อไปประชาธิปัตย์

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย

'ภูมิธรรม' บอกยังไม่รู้กระแสข่าวเขี่ย พปชร. พ้นพรรคร่วมรัฐบาล

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าว พรรค พท.จะตัดพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกจากการร่วมรัฐบาล ว่า ยังไม่ได้คุย ยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว เพิ่งทราบจากที่สื่อถาม

พรึ่บ! สส.-แกนนำพลังประชารัฐ ร่วมโต๊ะมื้อกลางวัน โชว์พลังหนุนลุงป้อม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย กรรมการบริหารพรรค กรรมการยุทธศาสตร์พรรค สส. นำโดย พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม