วางคิว ‘พ่อนายกฯ’ ลงพื้นที่เชียงราย 27 ส.ค. ให้กำลังใจน้ำท่วม-แนะนำฟื้นฟูพื้นที่

แฟ้มภาพ

25 ส.ค.2567- นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา เปิดเผยว่า จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จ.เชียงราย มีประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ขณะนี้ทางภาครัฐระดมกำลังเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว ในส่วนของภาคประชาชนในพื้นที่ พวกตนก็ทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้ประชาชนให้ได้มากที่สุด

ในวันที่ 27 ส.ค. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่วันนี้มีฐานะเป็นประชาชนคนหนึ่งก็จะเดินทางมายังจังหวัดเชียงราย จะลงมาให้กำลังใจและช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบกับปัญหาอยู่ในขณะนี้ด้วย รวมทั้งอาจมีโอกาสให้คำแนะนำเกี่ยวกับการฟื้นฟูพื้นที่ รวมถึงจะได้แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันในพื้นที่เชียงรายด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปากแควระทึก! น้ำยมล้นพนังกั้นน้ำ ชาวบ้านผวาไม่รู้จะรอดได้กี่น้ำ

ชาวบ้านสุโขทัย ผวาหนัก หลังน้ำยมล้นพนนังกั้นน้ำ รวมพลังกันวิ่งเสริมกระสอบทรายป้องกันวุ่น พร้อมเฝ้าระวังต่อเนื่อง

ชาวกรุงอย่าปอด! ดร.ปลอดประสพ มั่นใจ 70% กทม.น้ำมีโอกาสท่วมน้อยมาก

ถ้าถามผมว่า จะทำอย่างไรในสถานการ์ณแบบนี้จึงจะดีที่สุด และเสี่ยงน้อยที่สุด ผมก็จะตอบว่า อย่าหวงน้ำ พร่องได้ ระบายได้ทำเลย น้ำท่วมเสียหายกว่าน้ำแล้งแน่นอน

ประกาศ ฉ.1 ไทยมีฝนตกหนักถึงหนักมาก ช่วง 26-28 ส.ค. เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศฉบับที่ 1 เรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันตอนบน (มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 26 – 28 สิงหาคม 2567)

'ภูมิธรรม'สั่งการด่วน ดูแลสินค้าที่จำเป็นในพื้นที่น้ำท่วม อย่าให้ประชาชนได้รับผลกระทบ พร้อมให้พาณิชย์จัดธงฟ้าราคาประหยัดประสานห้าง ลดราคาวัสดุก่อสร้าง สินค้าทำความสะอาด ดูแลค่าครองชีพหลังน้ำลด สั่งทุกหน่วยงานให้ข้อมูลจริงกับประชาชน

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 นายภูมิธรรมเดินทางมาถึงอากาศยานน่านนคร จ.น่าน เพื่อปฏิบัติราชการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ประสบเหตุอุทกภัยในพื้นที่ อ.ท่าวังผา จ.น่าน โดยจุดแรกเดินทางไปยังวัดอัมพวัน (ม่วงใต้) ต.ศรีภูมิ อ.ท่าวังผา จ.น่าน เพื่อตรวจสถานการณ์น้ำผ่านรถ Mobile War Room พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัย จำนวน 728 และฟังบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำจากนางรอยบุญ รัศมีเทศ ผอ.สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (องค์การมหาชน)

'วัชระ' สวน 'อรรถวิชช์' อย่าโกหกปม 'เอกนัฏ' เป็นพยานให้ทักษิณ

“วัชระ”สวน”อรรถวิชช์” ชี้ถ้าทักษิณไม่อ้างชื่อ”เอกนัฏ” ตำรวจจะออกหมายเรียกไปเป็นทำหน้าที่พยานฝ่ายทักษิณได้อย่างไร ย้อนให้กลับไปดู”ปปง.” ทำไมประกาศยึดที่ดิน”อรรถวิชช์”

แปลก! อดีตบิ๊กเพื่อไทย งงหนักมาก มีนายกฯเป็นสุภาพสตรีทีไร เกิดอุทกภัยรุนแรงทุกครั้ง

นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “มีนายกรัฐมนตรีเป็นสุภาพสตรีทีไร