ผ่าลีลาชีวิต 'แพทองธาร' เตือนอาการแบบนี้ 'พิธา' เจอมาแล้ว!

25 ส.ค.2567 - ฟองสนาน จามรจันทร์ เจ้าของนามปากกา "แม่หมอสมัครเล่น" นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ทำนายดวงชะตา นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ "อุ๊งอิ๊ง" หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 2 และคนที่ 31 ของประเทศ

ฟองสนาน ระบุว่านางสาวแพทองธาร เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอน จึงกำหนดลัคนาไม่ได้ อย่างจะมีดสงชะตาด้านบวก คือ 1.รูปดวงชะตาปรากฎรูปโลงผี บ่งบอกอาการแคล้วคาด และได้อะไรเกินกว่าที่คิด

2.พระเสาร์(๗) ที่ราศีพิจิก ได้มาตรฐานราชาโชคทำให้โชคระดับพระราชาหล่นมาในชีวิตง่ายๆ แบบไม่คาดฝัน ยิ่งหากลัคนาสถิตราศีเมษหรือราศีกุมภ์ราศีใดราศีหนึ่ง แล้ว ราชาโชคดวงนี้จะเป็นตัวตัดสินว่าเรื่องงานเมื่อบุญญาวาสนามา เทวดาก็กีดกันไม่ได้ คล้ายๆคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตรที่หาเสียง 49 วันได้เป็นนายกรัฐมนตรี

เพียงแต่มีเงื่อนไขว่าได้แล้ว จะนำความเดือดร้อน-พลิกผันตามมาเพราะอำนาจของพระเสาร์หัวหน้าดาวร้าย

3 แต่ไม่ว่าลัคนาจะสถิตราศีอะไร พระอาทิตย์(๑) ตัวแทนการเมือง-ดาวยศศักดิ์ ได้มาตรฐานเด่น เป็นเกษตราธิบดีที่ราศีสิงห์ เล็งพฤหัสบดี(๕) เป็นคู่มิตรใหญ่ จึงมีตำแหน่งทางการเมือง อีกทั้งทำให้พฤหัสบดีเพ็ญหรือสุกสว่างด้วย

ขณะที่ "ด้านลบ" ฟองสนาน เตือนว่า 1 ระวังความมุทะลุกล้า- รวดเร็วจนลุกลี้ลุกลน(อังคาร๓ถึงราหู๘) 2. ระวังวาจาเป็นพิษจากการพูดเผ็ดร้อน-โต้แย้ง-วิวาทะด้วยคำพูด อีกทั้งต้องระวังเอกสารลายเซ็นต์จะลงนามอะไรต้องกลั่นกรอง-ตรึกตรอง เพราะเป็นพิษได้ง่าย(อังคารกาลกิณี ๓ ถึง ๔)

3. ระวังคดีความ และระวังการใช้อำนาจ มีแล้วต้องไม่มัวเมา จุดนี้เป็นประเด็นที่จะทำให้ตกจากตำแหน่งได้แบบคาดไม่ถึง(พระเสาร์๗ถึงพระอาทิตย์ ๑)

4. ระวังภัยจากการคบคนประเภทคนชั่ว(พระราหู ๘ เล็งพระศุกร์ ๖)

ฟองสนาน ระบุอีกว่า ส่วนชะตาจร ที่ทำให้ได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 และเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่สองของประเทศแล้วจะมีลีลาการได้ที่มีทั้งบวกและลบที่จะตามมาคือ

1. วันสภาลงมติเลือกให้เป็นนายกฯดาวตะบะบารมีได้แสงจากบุญเก่าเป็นตัวหลักที่ทำให้ได้ตำแหน่ง(พระราหูเดชจร 8 เดินในราศีมีนทับพระราหูศรีเดิม ๘ ที่สถิตราศีมีน)

แต่การได้ตำแหน่งครั้งนี้เป็นงานหิน-งานหนักราวแบกอิฐหินปนทรายแบบ..หินลาภาจักได้ ..(ทักษาจรตกภูมิเสาร์)

2.ได้ตำแหน่งขณะกรรมเก่าแรงและรอเกิดตลอด ไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 ตามโฉลก..โทษทุกข์แต่ปางเพรง ก็จะก่อจะเกิดมี สิ่งสินระส่ายทรัพย์ ภ-ยทับระทมทวี เกรงชีวิตชนม์ชี- วพินาสประลัยตู(พระเสาร์จร7ถึงพระเสาร์ดวงเดิม๗)

3.ได้ตำแหน่งแล้วด้านลบตามมาด้วยอาการรอเกิดเมื่อดวงชะตาตกคือถูกบีบหน้าเขียว-หน้าเหลือง หรือเรื่องยุ่งยากจะตามมา(ได้ตำแหน่ง ขณะที่พฤหัสบดีหัวหน้าดาวดีตรึงกับพระเสาร์หัวหน้าดาวร้าย)

"อาการนี้คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์เคยได้มาแล้วคือชนะคดีไอทีวี ได้กลับมาทำหน้าที่สส. แล้วถูกยุบพรรคและตัดสิทธิ์ทางการเมืองสิบปี" ฟองสนานระบุ....อ่านฉบับเต็ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แปลก! อดีตบิ๊กเพื่อไทย งงหนักมาก มีนายกฯเป็นสุภาพสตรีทีไร เกิดอุทกภัยรุนแรงทุกครั้ง

นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “มีนายกรัฐมนตรีเป็นสุภาพสตรีทีไร

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

'เรืองไกร' ร้อง ป.ป.ช. ตรวจสอบ แพทองธาร เป็นพนักงานรัฐ ฝ่าฝืน ม.128

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ เปิดเผยว่า วันนี้ ตนได้ส่งหนังสือทางไปรษณีย์ EMS เพื่อขอให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ในฐานะที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นรองประธานกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ , รองประประธานกรรมการพัฒนาระบบสุขภาพแห่งชาติ

‘อุ๊งอิ๊ง’ แจ้นตรวจนํ้าท่วม ชาวบ้านลำบากแต่ยิ้มได้

นายกฯ อิ๊งค์ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมภาคเหนือ เสียงสั่นเครือเห็นใจชาวบ้านยังคงลำบากไม่มีไฟฟ้าใช้ แต่ชาวบ้านยังยิ้มแย้ม ดีใจและโบกมือให้

โวเลือกตั้งซ่อม ‘เพื่อไทย’ มาแน่ กระแส ‘อิ๊งค์’ พุ่ง

"สมศักดิ์" โวลั่น! เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1 กระแสเพื่อไทยสูง เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ หลัง "อุ๊งอิ๊ง" เป็นนายกฯ ตอนนี้มันเปลี่ยนแล้ว กระแสพรรคประชาชนหดหาย

‘ธรรมนัส’ ลุยจังหวัดแพร่ตรวจน้ำท่วม หลัง นายกฯอิ๊งค์ ยกเลิกภารกิจลงพื้นที่

เพจเฟซบุ๊กเพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า ของร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์รูปภาพ ร้อ