หุ่นเชิดคนที่ 1 โพสต์ ยินดี นายกฯหญิงคนที่ 2 'อา' ภูมิใจในตัว 'หลาน' มาก

20 ส.ค.2567- น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์ผ่านแอปพลิเคชันเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ข้อความพร้อมรูปภาพของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ โดยระบุข้อความว่า ขอแสดงความยินดีกับนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทยนะคะ ในฐานะอา ภูมิใจมากที่หลานอาสาเข้ามารับหน้าที่และภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อประเทศครั้งนี้

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า การเป็นนายกฯหญิงที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย นั้น ย่อมต้องมีความกดดันและการคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจในช่วงนี้ แต่อาเชื่อว่า นายกฯหญิงของอา เป็นคนเข้มแข็ง มีความสามารถ และเปิดกว้างพร้อมรับฟังความคิดเห็นในการทำงาน ใส่ใจในความรู้สึกของคนรอบข้าง เราผ่านสถานการณ์ที่หนักและยากลำบากมาหลายครั้ง แต่ก็สามารถผ่านมาได้อย่างเข้มแข็ง อาจึงเชื่อเสมอว่า ปัญหาหรือสถานการณ์ในวันข้างหน้า หลานก็จะสามารถก้าวผ่านและประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนจ้ะ

“อาขอให้นายกฯหญิงของอาโชคดีประสบความสำเร็จนำพาบ้านเมืองของเราไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ประชาชน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รักและห่วงใยหลานเสมอค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ชี้ 'นายกฯฝึกหัด-รมต.พลาดจริยธรรม' ทำ ครม.ซวย จบเห่ตามมาตรฐานศาล รธน.ทันที

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า ผลคำวินิจฉัยของศาล รธน.ต่อคดีจริยธรรมของนาย

'นายกฯอิ๊งค์' ขอบคุณผู้นำโลกร่วมยินดีโอกาสรับตำแหน่ง ย้ำไทยพร้อมกระชับความสัมพันธ์ทุกประเทศ

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี Repost ผ่านแอพพลิเคชัน X ถึงนายนเรนทร โมที นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐอิน

รทสช. ส่ง 'เอกนัฏ' นั่ง รมว.อุตสาหกรรม 'พีระพันธุ์-สุชาติ' ตำแหน่งเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวการตั้งรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ล่าสุดโผรัฐมนตรีในส่วนของพรรค

อัปเดตโผ ครม.อุ๊งอิ๊ง 'สุทิน-พิชัย-มาริษ-จักรพงษ์' ส่อหลุด 'สรวงศ์-ขัตติยา' มีลุ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่าสำหรับรายชื่อรัฐมนตรีในรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ ยังคงยึดโครงสร้างเดิมจากรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ แต่ค่อนข้างชัดเจนว่ามีรัฐมนตรี 4 คนจากชุดก่อนจะไม่ได้อยู่ในรัฐบาล

'หมอมิ้ง' เผยมีพรรคร่วมส่งชื่อ รมต. แล้ว ส่วนของเพื่อไทยยังไม่เสร็จ

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากอาคารชินวัตร 3 ภายหลังจากการเข้าร่วมประชุม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทย

'เศรษฐา' ปิดปากเงียบ ยิ้มอย่างเดียว เข้าหารือนายกฯแพทองธาร

นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากตึกชินวัตรทาวเวอร์ 3 โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงการส่งมอบงานให้กับน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี รวมถึงเรื่องการเดินหน้าโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล วอลเล็ต