เปิดโพสต์แรก 'อุ๊งอิ๊ง' นายกรัฐมนตรีคนที่ 31

16 ส.ค.2567 - หลังจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร พิจารณาให้ความเห็นชอบนางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ล่าสุด น.ส.แพทองธาร ได้เคลื่อนไหวในโซเชียลเป็นครั้งแรก โดยโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม ingshin21 ทั้งหมดจำนวน 4 ภาพ ซึ่งมี นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี , โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร , เอม พิณทองทา ชินวัตร หอบช่อดอกไม้สีแดงร่วมแสดงความยินดี

โดยน.ส.แพทองธาร ระบุข้อความว่า "ขอบคุณจากใจ #family "

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธานสภาฯ เผยนำชื่อ 'แพทองธาร ชินวัตร' ขึ้นทูลเกล้าฯ เป็นนายกรัฐมนตรีแล้ว

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวภายหลังจากที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีมติเห็นชอบให้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 31 ตนได้ลงนามในหนังสือ

'แพทองธาร' แถลงเปิดใจนั่งนายกฯคนที่ 31 ไม่เคยคิดว่าเก่งที่สุด แต่มีแรงผลักดันชัดเจน

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ว่าที่นายกฯคนที่ 31 พร้อมด้วย นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี นายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชาย และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว รวมถึงแกนนำพรรคเพื่อไทย

'สุริยะ' มั่นใจ 'แพทองธาร' มุ่งมั่นทำงาน ประชาชนฝากความหวังได้ ไม่ซ้ำรอย 'พ่อ-อาปู'

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คมนาคม กล่าวภายหลังน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้รับการโหวตจากสภาให้เป็นนายกรัฐมนตรีว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับนายกฯ คนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่ 3 แล้วของคนในตระกูลชินวัตร

'ภท.' ให้รอดูผลงาน นายกฯคนใหม่ ยันโควตาพรรค 4 ว่าการ 4 ช่วยยังเหมือนเดิม

'ภท.' ไม่แตกแถว ยก 71 เสียง ดัน 'แพทองธาร' นั่งนายกฯ ขออย่ามองความเหมาะสมแค่อายุ ให้รอดูผลงาน บอกโควตาพรรค 4 ว่าการ 4 ช่วยยังเหมือนเดิม