'ทักษิณ' กระปรี้กระเปร่ารียูเนียน เพื่อนเตรียมทหาร หวังนัดเจอบ่อยๆแก้อาการ 'อัลไซเมอร์

“ทักษิณ” กระปรี้กระเปร่า ร่วมวงรียูเนียน เตรียมทหาร รุ่น 10 ครวญเพลง “คำสัญญา” บอกรู้สึกหนุ่มขึ้น นึกถึงวัยเด็ก เจอกันบ่อยไม่เป็นอัลไซเมอร์

11 ส.ค. 2567 – นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงอาหารกลางวันกับเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 10 ครบ 57 ปี ที่กรมช่างทหารอากาศบางซื่อ วานนี้ ( 10 สิงหาคม 2567) ซึ่งถือเป็นการฉลองวันเกิดย้อนหลัง และรียูเนียนเพื่อนเก่า ก่อนที่จะร่วมร้องเพลง คำสัญญา โดยมี เพื่อนร่วมรุ่นคนดัง อาทิ พลอากาศเอก สุกำพล สุวรรณทัต อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอกทวนชัย พันธุ์เพิ่มศิริ เป็นต้น

ทั้งนี้นายทักษิณ ระบุว่า พวกเรายีงคึกคักเหมือนเดิม แม้ว่าจะเกษียณไปแล้ว แต่ดีใจที่มาเจอกัน เราน่าจะเจอกันบ่อยๆ ใครว่างก็มา ไม่ว่างก็ไม่เป็นไร เพราะการเจอกันจะทำให้กระปรี้กระเปร่า และหนุ่มขึ้น ทำให้นึกถึงชีวิตวัยเด็ก ทำให้ไม่เป็นอัลไซเมอร์แน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'การเมือง' หลังม่าน สู้เก็บแต้ม แต่ 'จบที่ดีล'?

“การเมืองวันพุธ” จบไปแล้วหนึ่งคดี เมื่อศาลรัฐธรรมนูญตัดสินยุบพรรคก้าวไกล และตัดสิทธิคณะกรรมการบริหารพรรค 10 ปี เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม จ

'นิพิฏฐ์' ให้กำลังใจ 'จตุพร' เป็นนักรบที่มีจุดยืน คราวเจ็บปวด ก็คำรามแบบราชสีห์ที่เจ็บปวด

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกรณีนาย จตุพร พรหมพันธุ์ ถูกศาลพิพากษาจำคุก ปี ในคดีเปิดเผยชั้นความลับของทางราชการ เมื่อ ปี 2552 ว่า

ประมวลภาพ 'พล.อ.ประยุทธ์-ทักษิณ' ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพมารดาเศรษฐา

บรรยากาศงานพระราชทานเพลิงศพนางชดช้อย ทวีสิน มารดาของนายกรัฐมนตรี นายทักษิณได้เดินไปทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ทั้งคู่ได้ยกมือไหว้ทักทาย และพูดคุยกันเล็กน้อย

รายงาน กสม.สะเทือน‘ทักษิณ’ จับตาพ้นโทษ แต่ไม่พ้นคดีความ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ตั้งข้อสังเกตว่า การที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษ ขออนุญาตศาลไปดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อพบหมอรักษาโรคประจำตัว และพบบุคคลสำคัญเพื่อพูดคุยธุรกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 1-16 ส.ค. ไว้ว่า เพราะไม่มั่นใจสถานการณ์ตัวเอง จึงหลบไปตั้งหลัก?

'เทพไท' กระจ่าง! ขอบคุณกรมคุก แจงวิธีนับวันพักโทษ 'ทักษิณ'

ภายหลังกรมราชทัณฑ์ ได้ออกเอกสารชี้แจงการคำนวณวันพักการลงโทษของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จากกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช

'ราชทัณฑ์' ร่อนเอกสารแจง นับวันพ้นโทษ 'ทักษิณ' 31 ส.ค. 67 ถูกกม.เป๊ะ

'กรมราชทัณฑ์' แจงปมนับวันพ้นโทษ 'ทักษิณ' 31 ส.ค. 67 ยันคำนวณถูกตามกฎหมาย เหตุเริ่มนับจากวันที่ได้อภัยลดโทษ พร้อมเคลียร์วันพักโทษ หลัง 'เทพไท' ทวงถามความรับผิดชอบ