'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า ‘ทักษิณ’ ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

26 ก.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทย (พท.) ว่า ช่วงค่ำวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดปีที่ 75 ล่วงหน้าให้แก่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมยูสาทร โดยมีเฉพาะคนใกล้ชิดเข้าร่วมงานอย่างหนาแน่น

อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี), นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.), นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานกรรมการบริหารของกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์, นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน), น.ส.จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมายในคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา

โดยนายทักษิณ กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาฉลองวันเกิดในประเทศไทย ไม่รู้จะได้ฉลองอีกกี่ปี เพราะปีนี้ก็อายุ 75 ปีแล้ว พร้อมกล่าวติดตลกว่า “แต่หวังว่าจะมีเวลาอีก 40 ปี ก็คงพอ ถือเป็นการอวยพรตัวเอง” พร้อมกล่าวอีกว่า ถือว่าปีนี้เป็นปีที่พิเศษจริงๆ เพราะได้กลับมาอยู่กับเพื่อนฝูงและพี่น้อง โดยเฉพาะเพื่อนทางการเมืองและธุรกิจที่คบค้ากันมาหลายปี วันนี้ได้เจอหน้ากันก็มีความสุข ขอขอบคุณทุกท่าน และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขเหมือนตน ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีความมั่นคงที่จะร่วมเดินทางเพื่อให้บ้านเมืองเราดีขึ้นกว่าวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อแดงอีสานพรึ่บ! ทำบุญ 75 ปี นายกฯ ในดวงใจ จุดบั้งไฟ 90 นัด เสริมมงคล

'เสื้อแดงอีสาน' พร้อมใจทำบุญครบ 75 ปี 'ทักษิณ' พร้อมจุดบั้งไฟถวายองค์พระธาตุขามแก่น 90 นัด เสริมสิริมงคลให้กับครอบครัวชินวัตร และพรรคเพื่อไทย

'เซลล์แมนสแตนด์ชิน' ภารกิจเต็มวัน ไม่ได้เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ยกหูเบิร์ดเดย์ 'ทักษิณ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'เลขาฯ พท.' ย้ำยึดตาม 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ขับ 'เฉลิม' หวังเวลาช่วยเยียวยา

'สรวงศ์' ย้ำยึดตามหัวหน้าเพื่อไทย ไม่มีนโยบายขับ 'เฉลิม' ยันไร้ปัญหาภายในพรรค สมาชิกมุ่งมั่นทำงาน หวังเวลาช่วยเยียวยา

'แม้ว-เหลิม-แจ๊ส' สะท้อนสัจธรรม ไม่มีมิตรแท้​และศัตรู​ถาวร ศัตรูที่น่ากลัวที่สุด​ ก็คือ​ คนที่อยู่ใกล้ชิด

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เจ้าของสูตรน้ำมันกัญชา (ตำรับหมอเดชา) โพสต์เฟซบุ๊กถึงความขัดแย้งระหว่างนายทักษิณ ชินวัตร กับร.ต.อ.เฉลิม​ อยู่บำรุง และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์​ ธูป​กระจ่าง​ ว่า