'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

‘ทักษิณ​’ ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน ‘เสื้อแดงสตึก’ แห่ให้กำลังใจ

14 ก.ค.2567 – นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธานอุปถัมภ์ โครงการบรรพชา-อุปสมบท ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ วัดสุวรรณวิจิตร ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 

โดยลงเครื่องที่สนามบินจังหวัด​บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 8.00 น. มีบรรดารัฐมนตรี ทั้งนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายประเสริฐ จันทรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพราะเศรษฐกิจและสังคม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ สส.พรรคเพื่อไทย ไปรอให้การต้อนรับถึงเครื่องบิน 

ทันทีที่เข้ามาในอาคารมีกลุ่มวัยรุ่นเพื่อไทย สตึกบุรีรัมย์​ มารอให้การตอนรับ สวมผ้าขาวม้าให้นายทักษิณ พร้อมกล่าวว่าท่านเป็นนายกในดวงใจ โดยนายทักษิณ ก็ได้แวะทักทาย มีแกนเสื้อแดงคนหนึ่งได้มอบ “ตะขอช้าง” ที่ได้รับการปลุกเสกให้กับนายทักษิณ มีพุทธคุณด้านอำนาจที่สามารถควบคุมเหตุการณ์ต่างๆ ให้เป็นไปในทางที่ดีได้ ซึ่งนายทักษิณ ก็ได้ควักกระเป๋าตังค์ให้เงินกับคนที่มอบให้เพื่อเป็นการตอบแทน 

  นอกจากนี้ ยังมีประชาชนที่มาใช้บริการสนามบินเดินเข้ามาขอถ่ายรูปกับนายทักษิณ จำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นพื้นที่ของบ้านใหญ่ตระกูลชิดชอบ โดยเฉพาะนายเนวิน ชิดชอบ ผู้สนับสนุนคนสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งช่วงหนึ่งเคยเป็นบุคคลที่มีความใกล้ชิดกับนายทักษิณ อย่างมาก พร้อมกับวลีเด็ด “มันจบแล้วคับนาย”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ประกาศลุยเต็มสูบช่วยงานรัฐบาลหลังสิงหาคม

'ทักษิณ' เยือนสุรินทร์ บวชพระใหญ่ 334 รูป ถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ถ่อมตัวจากไทยไป 17 ปี ปราศรัยไม่ค่อยเป็นแล้ว แต่หวังคนไทยหลุดบ่วงหนี้สิน แย้มหลังสิงหาคม​ รัฐบาลโชว์ผลงานเป็นรูปธรรม

โอกาสทอง! จับตา 'ทักษิณ-บริวาร' รอดทุกคดี

นายทักษิณ ชินวัตร เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม รับโทษตามคำพิพากษา ซึ่งศาลฎีกาแผนกคดีคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการ

จับแล้ว! ปู่หื่นล่วงละเมิดหลานสาว 7 ขวบ ซ่อนตัวในคราบผ้าเหลือง

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ TOP G จับกุม นายหนูกุน หรือจ่อย อายุ 57 ปี

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง