‘ชาญ’ ขอบคุณ ‘ทักษิณ-พท.’ สนับสนุน บอกชาวปทุมฯ จากนี้จะเห็นการเปลี่ยนแปลง

1 ก.ค.2567-นายชาญ พวงเพ็ชร์ ว่าที่นายก อบจ.ปทุมธานี ให้สัมภาษณ์ถึงผลการเลือกตั้งที่สามารถเอาชนะพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตนายกอบจ.ปทุมธานีว่า ขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีที่ให้การสนับสนุนลุงชาญมาโดยตลอด และก็ดีใจครับที่พี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีไม่ทิ้งลุงชาญ ใจดี และดีใจที่ชนะการเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ในครั้งนี้

“ส่วนนโยบายเราก็จะทำไปเรื่อยๆ ตามนโยบายที่เราวางไว้ผู้นำท้องถิ่นก็ลงมาช่วยลุงชาญกันเป็นจำนวนมาก และอำเภอไหนมาแรงที่สุดผมคิดว่าทุกอำเภอ และต้องขอบคุณพรรคเพื่อไทย และท่านทักษิณ ชินวัตร ที่ให้การสนับสนุนตนเองเป็นอย่างดี และก็ไม่มีอะไรจะฝากถึงพล.ต.ท.คำรณวิทย์”

นายชาญกล่าวว่า การเมืองต้องมีแพ้มีชนะ 4 ปีจากนี้ไปพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีต้องเห็นการเปลี่ยนแปลงและการศึกษาของลูกหลานชาวจังหวัดปทุมธานีต้องมาเป็นอันดับแรก ซึ่งที่ตนเองเดินไปหาเสียงพี่น้องประชาชนก็ตอบรับดี ส่วนที่จะเข้าไปทำหน้าที่นายกร่วมกับสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตนเองคิดว่าไม่น่ากังวลอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ภูมิธรรม’ รีบออกตัว ‘ชาญ’ ชนะ เหตุ พท.ปรับการทำงาน ไม่เกี่ยวมนต์ขลังทักษิณ

‘ภูมิธรรม’ ชี้ ‘ชาญ’ ชนะนายกอบจ.ปทุมธานี เหตุ พท.ปรับกระบวนการทำงาน แต่ขออย่าหลงระเริง บอกไม่เกี่ยวมนต์ขลัง ‘ทักษิณ’ แซะ ‘นิด้าโพล’ ให้คะแนนนิยมก้าวไกลนำ เหมือนฟันธงให้ ‘บิ๊กแจ๊ส’ เข้าวิน ลั่น ถ้าทำตามโพล ประเทศล่มสลายแน่

‘อุ๊งอิ๊ง’ แสดงความยินดี ‘ลุงชาญใจดี’ ได้เป็น นายก อบจ.ปทุมธานี

อิ๊งค์และพรรคเพื่อไทยยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกัน และเชื่อว่าชาวปทุมจะได้รับการดูแลจากคนที่ตั้งใจทำงานจริง

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก