'พีระพันธุ์' ชวนใส่เสื้อเหลือง ร่วมดูหนัง '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รอบพิเศษ 24 มิ.ย.นี้

‘พีระพันธุ์’ นำทัพ รทสช. ชวนคนรักสถาบันสวมใส่เสื้อสีเหลือง ร่วมดูหนัง ‘๒๔๗๕ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ’ รอบพิเศษ 24 มิ.ย.นี้ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในโอกาสวันครบรอบการเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทย

20 มิ.ย.2567 - ร.ต.อ.หญิงอัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอเชิญชวนคนรักสถาบันทุกท่านสวมใส่เสื้อเหลืองร่วมกิจกรรมพิเศษ ย้อนรอยประวัติศาสตร์ช่วงการเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทย ผ่านภาพยนตร์แอนิเมชันที่เป็นกระแสโด่งดังแห่งยุคสมัยเรื่อง ‘๒๔๗๕ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ’ (2475 DAWN OF REVOLUTION) ในวันที่ 24 มิถุนายน 2567 นี้ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรง 13 โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ร.ต.อ.หญิงอัยรดา กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นในโอกาสวันครบรอบการเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2475 โดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายวิวัธน์ จิโรจน์กุล ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้บริหารพรรค และสมาชิกพรรค ร่วมเปิดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ร.ต.อ.หญิงอัยรดา กล่าวด้วยว่า สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชัน ‘๒๔๗๕ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ’ เป็นภาพยนตร์ที่คนไทยควรรับชม ซึ่งจะพาย้อนประวัติศาสตร์โดยละเอียด ตั้งแต่การถือกำเนิดของคณะราษฎร การวางแผนปฏิวัติยึดอำนาจจากพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว การเปลี่ยนแปลงการปกครองจากระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์มาเป็นระบอบประชาธิปไตย เรื่อยมาจนถึงความวุ่นวายหลังเปลี่ยนแปลงการปกครอง ไปจนถึงการประกาศสละราชสมบัติของรัชกาลที่ 7 ในปี พ.ศ. 2478

ผู้ที่สนใจจะร่วมรับชมภาพยนตร์ “๒๔๗๕ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ” ในวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 13 สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/pShA2MLpuz6PPgQ57 ภายในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 21 มิถุนายน 2567 โดยผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความจำนง 100 ท่านแรก จะได้รับแจ้งสิทธิ์ทางอีเมล์ที่ท่านลงทะเบียนไว้ เพื่อรับบัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบต่อ 1 ท่าน พร้อมคูปองแลกรับเครื่องดื่มและป๊อบคอร์น ก่อนร่วมกิจกรรมในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

'พีระพันธุ์' วอนม็อบรถบรรทุก รอร่างกฎหมายเข้าสภาฯ เปลี่ยนรูปแบบคิดราคาน้ำมัน

นายพีระ​พันธุ์​ สาลี​รัฐ​วิภาค ​รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.พลังงาน กล่าวถึงกรณีสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย ประกาศเตรียมระดมพลผู้ประกอบการรถบรรทุกจัดคาราวานเพื่อนขบวนรถบรรทุกทุกภูมิภาค เข้ากรุงเทพฯในวันที่ 3 ก.ค.

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค

พรึ่บ! อนุทิน-ลูกพรรคภูมิใจไทย พร้อมใจใส่เสื้อเหลือง เข้าประชุมสภาฯ ถกงบ 68

ที่รัฐสภา มีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร (สมัยวิสามัญ) เป็นเศษ เพื่อพิจารณา ร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 วงเงิน 3.7 ล้านล้านบาท วาระแรก พิจารณาต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 ซึ่งเป็นวันสุดท้าย

'เอกนัฎ' เผยหารือแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เตรียมอภิปรายงบ 68 ไร้ถกประเด็นการเมือง

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวภายหลังการหารือระหว่างหัวหน้าและแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ที่มีนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง