เอาแล้ว 'บิ๊กศาล' ขยับ สั่งสอบข้อเท็จจริง ถุงขนมภาคสอง 2 พันล้าน!

14 มิ.ย. 2567 - สืบเนื่องกรณี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดีโพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงขบวนการถุงขนมภาค 2 ที่จะเกิดขึ้นในประเทศสารขัณฑ์ โดยมีเนื้อหาระบุว่าจะมีการให้บริษัทคาสิโนเตรียมเงิน 2,000 ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือเชื่อมโยงคดีใหญ่คดีหนึ่งโดยให้มีการทำสำนวนอ่อนๆของอัยการ เพื่อชงให้ศาลตบง่ายๆในการให้ประกัน เเละรวมถึงคดีแต่งตั้งทนายความถุงขนม มาเป็นเสนาบดีด้วย

ทั้งระบุว่าเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีระดับอธิบดีของหน่วยงานตุลาการ เดินทางไปฮ่องกงเพื่อภารกิจนี้โดยได้รับการประสานงานจากอดีตประมุขใหญ่ของตุลาการ และอดีตอัยการใหญ่

ล่าสุดมีรายงานข่าวจากศาลยุติธรรม ว่าผู้บริหารศาลยุติธรรมได้ทราบเรื่องที่มีบุคคลโพสต์เรื่องดังกล่าวเเล้วอยู่ระหว่างสั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น

'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ! ขืนรวมความผิด 'ม.112-110'

'คารม' เตือน 'พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เสี่ยงโมฆะ ขืนรวมความผิด 'ม.112-110' ส่อขัดรัฐธรรมนูญ ยิ่งเพิ่มขัดแย้ง แนะผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ตัวเอง