โหรทัก 'เศรษฐา' เก้าอี้นายกฯคลอนแคลน 10 มิ.ย. เป็นต้นไปยกการ์ดปิดหน้าสูงๆ

แฟ้มภาพ

1 มิ.ย.2567 - นางฟองสนาน จามรจันทร์ โหราศาสตร์ชื่อดัง ทำนายดวงชะตา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ผ่านข้อเขียนเรื่อง "ลีลาเคราะห์ในตำแหน่งนายกฯของคุณเศรษฐา ทวีสิน" ระบุว่า ขณะที่ดวงเมืองพระเสาร์จร(7) จะเขย่าใหญ่รัฐบาล-พรรคร่วม-นโยบายรัฐบาลระหว่าง 19 มิถุนายน-1 ธันวาคม 2567 ตามที่ได้ทำนายไว้แล้ว

ตอนนี้มาดูกันถึงลีลาเคราะห์ และเกณฑ์ที่จะช่วยคานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีว่าจะเป็นอย่างไร และกระทบความเป็นนายกฯ-พระยาของท่านหรือไม่ ซึ่งขอสรุปเบื้องต้นง่ายๆคือ

ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีตั้งแต่วันเกิดที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นมาแล้วและจะกินเวลายาวนานหนึ่งปีถึง 15 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของท่านมีแนวโน้มคลอนแคลน-ไร้เสถียรภาพ ต้องพบกับการบั่นทอนเป็นระยะๆ ด้วยหลักโหรดังนี้

ก.ตั้งแต่วันเกิดที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2568 อายุเจ้าชะตาย่าง 63 ปี ทักษาจรตกภูมิเสาร์(7)มีคำทำนายเรื่องใหญ่ในชีวิตที่จะเกิดในหนึ่งปีนี้ตามลิลิตทักษาพยากรณ์ นิพนธ์โดยสมเด็จฯเจ้าฟ้ากรมหลวงพิทักษ์มนตรี(จุ้ย ต้นราชสกุลมนตรีกุล)ว่า… ตกหรดีโสรา เกรงภยาภัยหลากๆ ประหยัดปากจงหนัก เสียของรักใหญ่ยุ่ง เพราะเพื่อนฝูงมูลนาย ทรัพย์เสียหายหลายด้าน อย่าเข้าบ้านผิดเวลา หินลาภาจักได้…

สรุปคือ ให้ระมัดระวังคำพูดซึ่งทางโหรหมายถึงพระพุธ น่าจะรวมถึงเอกสาร-หนังสือ-ลายเซ็นด้วยเพราะ มีโอกาสเสียของรักชิ้นใหญ่อันเนื่องจากเพื่อนฝูงหรือพวกเจ้ามูลนาย

เพ่งเล็งไปที่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นของรักชิ้นใหญ่มีโอกาสจะกระทบกระเทือนจากกลุ่มมูลนายคือสมาชิกวุฒิสภาสี่สิบคนที่ยื่นเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของท่านจากการลงนาม(ลายเซ็น)สนองพระบรมราชโองการฯแต่งตั้งคุณพิชิต ชื่นบานเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นี่เป็นตุ๊กตาตัวแรกที่ตั้งไว้

ข.อีกหนึ่งเคราะห์รออยู่หนึ่งปีระหว่างวันเกิดที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567-15 กุมภาพันธ์ 2568 จะออกแนวอึดอัดใจในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี-ไม่เป็นไปดังใจ-มีปัญหากับเพื่อนหรือพรรคร่วมรัฐบาล จังหวะร้ายๆมีโอกาสตกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีได้ (พระราหูเดชจร8เดินในราศีมีน-ภพวินาสน์ดวงชะตา)

ค.อีกหนึ่งเคราะห์ที่รอเกิดซ้ำในหนึ่งปีวันเกิดคือเคราะห์จากพระพุธ(4)เสีย คือระหว่างวันเกิดที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 - 15 กุมภาพันธ์ 2568 พระพุธ(4)เป็นกาลกิณีจร มีโอกาสเกิดเรื่องเอกสารลายเซ็นต์หรือหนังสือหรือคำพูดพาเดือดร้อนในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีไปตามลีลาการเดินของพระพุธ(4)ในดวงชะตาคือ

ค.1เกิดขึ้นแล้วระหว่าง 3 มีนาคม- 7 พฤษภาคม 2567 เคราะห์จากการ เลือกทำ-ปรับครม.เอง-ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการเอง จนเกิดเหตุไม่คาดฝันดร.ปรานปรีย์ พหิทธานุกรลาออกจำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ(พระพุธกาลกิณีจร4สวนกับพระราหูเดชจร8ในราศีมีน-ภพวินาสน์ดวงชะตา)

ค.2เคราะห์เกิดซ้ำอีกใส่ตัวเองคือระหว่าง 7 พฤษภาคม-24 พฤษภาคม 2567 (พระพุธ4กาลกิณีจรทับลัคนาที่ราศีเมษ) เหตุการณ์ทะยอยเกิดคือ

-8 พฤษภาคม 2567คุณกฤษฎา จีนะวิจารณะ ลาออกจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังในระดับโทรศัพท์ห้ามไม่ทัน

-21 พฤษภาคม 2567คุณพิชิต ชื่นบานชิงลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

-23 พฤษภาคม 2567 ศาลรัฐธรรมนูญรับเรื่องสมาชิกวุฒิสภา40คน(เลขสี่-กาลกิณีวันเกิด)ยื่นเรื่องให้พิจารณากรณีตั้งคุณพิชิต ชื่นบานเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทำให้ท่านสิ้นสุดความเป็นนายกรัฐมนตรีหรือหลุดจากนายกรัฐมนตรีหรือไม่

และต่อไปนี้คือรอบใหญ่ของเคราะห์ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่ท่านต้องฟันฝ่ากว่าที่ผ่านมาคือ

ง.ยกการ์ดปิดหน้าสูงๆตั้งแต่ 10 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป อ่านฉบับเต็ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่มือสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับเกณฑ์บวกจากพระเสาร์จร(ตอนที่1)

บทความสามตอนที่ผ่านมา ได้เขียนถึงกลุ่มคนที่กำลังได้รับเกณฑ์-รัศมีด้านลบเต็มที่จากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย- เทพเจ้าแห่งความระทม- ตัวโ

ระยะปรับแผนรับมือทุกข์จากพระเสาร์จร(ตอนที่สาม)

ตอนนี้มาว่ากันต่ออีกถึงกลุ่มลัคนาราศีที่มีโอกาสพบเกณฑ์ด้านลบจากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย-เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษทุกข์ระหว่าง 1 มีนา

ระยะปรับแผนรับมือทุกข์จากพระเสาร์จร

อันว่าพระเสาร์(๗)นั้น จัดอยู่ในกลุ่มบาปเคราะห์ ที่มักบันดาลด้านลบให้ทุกดวงชะตา แต่หากจะเป็นด้านบวกก็ต้องผ่านด้านลบก่อน หรือเกิดผลลบจนแทบจะถอดใจแล้วกลายเป็นบวก หรือทุกขลาภ ลาภทุกข์