'หมอธีระวัฒน์' แฉทฤษฎีสมคบคิด 'โควิด-19' กลายเป็นเรื่องจริงทั้งหมด

28 พ.ค.2567- ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา อาจารย์พิเศษสาขาประสาทวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thiravat Hemachudha ว่าไวรัส โควิดสร้างจากห้องทดลอง จากการพัฒนาธุรกิจข้ามชาติ มีสิทธิบัตรวัคซีนพร้อมตั้งแต่ 2018

บริษัทยาวัคซีนต้องจ่ายค่าสิทธิบัตรให้ NIH หลายร้อยล้านเหรียญ

นอกจากนั้นยังพัฒนาไวรัสตัวใหม่จนกระทั่งถึงปัจจุบัน โดย15 พฤษภาคม 2567 องค์กรผ่านเงิน EcoHealth alliance ถูกเปิดโปง และกระบวนการหาผู้รับผิดชอบยังดำเนินอยู่

รายการ fact เช็คชั่วชัวร์ ถูกเปิดโปง รวมจนถึง ยาฆ่าพยาธิที่ใช้ได้ และ FDA แพ้คดี

ก่อนนี้ศ.นพ.ธีระวัฒน์ ยังโพสต์ว่า ธุรกิจข้ามชาติสร้างไวรัสใหม่เริ่มตั้งแต่ปี 2004 และเติบโตกล้าแข็งขยายไปทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย

และสืบสวนพบว่าเกี่ยวพันกันกับการกำเนิดไวรัสโควิดจริงจนกระทั่งมีการเปิดโปงองค์กรที่เป็นตัวผ่านเงินจากสหรัฐ
ไปยังอู่ฮั่นและประเทศต่างๆร่วมกระทั่งถึงประเทศไทย

ยังคงทำอยู่จนกระทั่งถึงปัจจุบัน สร้างไวรัสใหม่ที่เลวเลวร้ายกว่าเก่า รวมไข้หวัดนก โควิดตัวใหม่ อีโบล่า นิปาห์
และเตรียมการวัคซีนไว้ล่วงหน้าเหมือนกับที่เตรียมการวัคซีนโควิดจดสิทธิบัตรตั้งแต่ปี 2018 ก่อนหน้าที่จะมีการระบาดในปลายปี 2019

รัฐสภาสหรัฐจับโกหกคนสนิทเฟาซีได้ เรื่อง ไวรัสโควิด ความสัมพันธ์ร่วมมือระหว่าง NIH กับ อู๋ฮั่น

ไม่ใช่เรื่องการเมืองแล้วเพราะทั้ง เดโมแครต และรีพับลิกัน ร่วมมือเปิดโปง ทฤษฎีสมคบคิดของFauci และ นักวิทยาศาสตร์ชั้นนำการผ่านทุนของสหรัฐ เป็น 10 ปี ให้ประเทศต่างๆเก็บไว้ไวรัสจากค้างคาว ถอดรหัสพันธุกรรม และจากรหัสพันธุกรรมนั้น สามารถสร้างไวรัสในห้องทดลองได้ที่ร้ายแรงกว่าธรรมชาติ

องค์กร EcoHealth alliance ประธาน Peter Daszak โดนสั่ง ระงับทุนทั้งหมดในวันที่ 15 พฤษภาคม 2024 นี้เอง และอยู่ในกระบวนการเพิกถอน สิทธิ์ (disbarment)

เรื่อง เหล่านี้โยงมาถึง การมีพิมพ์เขียวของไวรัสโควิด และมีการจดสิทธิบัตรวัคซีนตั้งแต่ปี 2018 ก่อนการระบาด และมีการจ่ายค่าสิทธิบัตรจากบริษัทวัคซีนให้ NIH

ใครที่ถูกตราหน้าว่า ปล่อยของไม่จริง จาก สื่อของรัฐ และรายการเหลวไหล ที่ยังคงมั่วอยู่ จนปัจจุบัน
กลายเป็น”คนสื่อสารความจริง”

หมอเองก็ อ่านวารสารวิทยาศาสตร์ และทางการแพทย์ ซึ่งก็ให้ ข้อมูลด้านเดียวหรือไม่ก็ถูกเปิดโปงในภายหลัง ว่าบิดเบือนข้อมูล ก็โดนไปสี่เข็ม จนกระทั่งมีคนป่วย ตาย ในความดูแล เห็นชัดๆ จึงรู้ว่าอะไรเป็นอะไร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' เผยเป็นโรคกระดูกและข้ออักเสบ ใช้กัญชาพื้นบ้าน โรคสงบโดยไม่ได้ใช้ยาแก้ปวด

'หมอธีระวัฒน์' ย้ำ กันชง กัญชา มีประโยชน์ทางการแพทย์ มีตำรับ ตำราแพทย์แผนไทยมากมาย คนไทยน่าส่งเสริมในการใช้สมุนไพรเหล่านี้ เผยตนเองเป็นโรคกระดูกและข้ออักเสบ ใช้กัญชาพื้นบ้านโรคสงบโดยไม่ได้ใช้ยาแก้ปวด