ด่วน! 'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตแล้ว

14 พ.ค. 2567 - จากรายงานข่าว ที่ระบุเมื่อช่วงเช้า ที่ทางโรงพยาบาลราชทัณฑ์ แจ้งว่า น.ส.เนติพร หรือ บุ้ง กลุ่มทะลุวัง ผู้ต้องขังคดีทางการเมือง มีอาการหัวใจหยุดเต้น กำลังปั๊มหัวใจอยู่

ทั้งนี้เมื่อเวลา 11.00 น. บุ้ง ถูกโรงพยาบาลราชทัณฑ์ส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะนี้ น.ส.เนติพร ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่รพ.ธรรมศาสตร์ หลังหัวใจหยุดเต้น โดยรายละเอียดจะนำมาให้ทราบต่อไป

ก่อนหน้านี้ บุ้ง เคยทำ พินัยกรรม ลงวันที่ 2 ก.พ. 2567 ระบุ เงินสดและในบัญชีนาฬิกาข้อมือ ต่างหู และสัตว์เลี้ยง ขอให้ หยก ส่วนทรัพย์สินอื่น ที่ดิน ขอยกให้ พี่สาว แต่เพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ “บุ้ง” เนติพร นักกิจกรรมกลุ่มทะลุวังวัย 28 ปี ถูกศาลอาญามีคำสั่งถอนประกันในคดี #ม112 กรณีทำโพลเรื่องขบวนเสด็จ และถูกคุมขังมาตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. 67 จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 110 วันแล้ว ระหว่างถูกคุมขัง บุ้งได้อดอาหารเพื่อเรียกร้องให้ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม และยุติการคุมขังผู้ถูกดำเนินคดีทางการเมือง แต่ข้อเรียกร้องไม่ได้รับการตอบรับจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นางแบก' โต้ 3 นิ้ว สร้างวาทกรรมภาพจำเหมารวมว่า ใครต่อใครติดคุกในรัฐบาลนี้

นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ แขก คำผกา กองเชียร์พรรคเพื่อไทย อดีตผู้ดำเนินรายการสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี (VOICE TV) ปัจจุบัน เป็นผู้ดำเนิน รายการคุยคลายข่าว ออกอากาศผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) กรมประชาสัมพันธ์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

'เรียงหิน' เชื่อคดี 'นช.ทักษิณ' ไม่กระทบรัฐบาล ส่วนคดี 'เศรษฐา' ก็จะชินไปเอง

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีอัยการเตรียมนำตัวนาย

สาหัส! เปิดคำฟ้อง ม.112 'นช.ทักษิณ' กระทำระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท ร.9 ให้ทรงเสื่อมเสีย

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญาได้นำตัวนายทักษิณ ชินวัตร ผู้ต้องหาที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้องใน