ไม่รู้กาลเทศะ! อดีตบิ๊กข่าวกรองเดือดซัด 'บีบีซีไทย' แซะ 'มาดามแป้ง'

3 ม.ค. 2565 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า สื่อเฮงซวย

ในขณะที่คนไทยทั้งชาติกำลังดีใจกับทีมฟุตบอลไทยที่คว้าแชมป์ซูซูกิคัพ

แต่กลับมีสื่อต่างชาติแทนที่จะชื่นชมความเก่งของทีม ความสามารถในการบริหารของมาดามแป้ง ที่มีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่สื่อดังกล่าวกลับไปแขวะความรวยของเธอ และแซะว่าสามีทำงานใกล้ชิดเบื้องยุคลบาท ทำไมต้องไปไกลขนาดนั้น มารยาท จรรยาบรรณในการเขียนข่าวอยู่ตรงไหน ต้องการจะสื่ออะไร ไม่รู้จักกาลเทศะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทัพนักเตะทีมชาติไทยคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ภายใต้การนำทัพของมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งได้มีเสียงชื่นชมจากแฟนบอลและคนไทยทั่วประเทศ ขณะที่สำนักข่าวบีบีซีไทยนำเสนอข้อมูลผ่านเพจเฟซบุ๊กเกี่ยวกับทรัพย์สินของมาดามแป้ง และสามี พันตำรวจเอกณรัชต์ เศวตนันทน์ รองเลขาธิการพระราชวัง และอดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์ ที่ยื่นแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ กรณีเกษียณอายุราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2563.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ทัพช้างศึกจูเนียร์ คว้าแชมป์สมัยที่6 'AIS PLAY'ยิงสดบอลอาเซียนU19

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้นำในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย ที่มีความหลากหลายทั้งความบันเทิงและกีฬา เตรียมยิงสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี “ASEAN U-19 Boys Championship 2024” ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย เอาใจแฟนบอลให้รับชมได้แบบจัดเต็มสดทุกแมตช์ ครบทุกนัด ที่ทีมชาติไทยลงสนาม พร้อมไฮไลท์ และรีรันกันแบบจุใจ ร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้ทัพช้างศึกจูเนียร์คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 6 เพื่อจารึกเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการลูกหนังไทย พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รับชมฟรี ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

ทีมชาติไทยU17กลับถึงไทย 'จเด็จ'เตรียมลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่ชลบุรี

เมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จภารกิจชิงแชมป์อาเซียน ที่ เมือง สุราการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

'จเด็จ' เสียดายแต่ไม่เสียใจ 'ช้างศึก' พ่ายจุดโทษออสเตรเลีย ศึก U-16 อาเซียน

จเด็จ มีลาภ ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติไทย U17 พลาดโอกาสการคว้าแชมป์อาเซียน ประจำปี 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครอง แต่ก็ไม่เสียใจกับผลงานโดยรวมของทีม