สถานฯทูตไทย ณ กรุงเตหะราน แจ้งคนไทยเกาะติดสถานการณ์ใกล้ชิด

14 เม.ย.2567-เพจสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเตหะราน โพสต์ข้อความระบุว่า ตามที่ได้เหตุความตึงเครียดระหว่างอิหร่านและอิสราเอลซึ่งล่าสุดปรากฏข่าวการโจมตีอิสราเอลด้วยโดรนและขีปนาวุธจำนวนมากในหลายทิศทางเมื่อเช้ามืดวันที่ 14 เมษายน 2567 นั้น สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเตหะราน ขอแจ้งว่า ขณะนี้สถานการณ์โดยทั่วไปในประเทศอิหร่านยังอยู่ในสภาวะปกติ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหตุความตึงเครียดที่เพิ่มมากขึ้นดังกล่าว สถานเอกอัครราชทูตฯ ขอส่งความห่วงใยมายังพี่น้องคนไทยในประเทศอิหร่าน ขอให้ติดตามสถานการณ์ที่กำลังพัฒนาไปอย่างใกล้ชิดและรักษาการติดต่อ รวมทั้งติดตามข่าวสารจากสถานเอกอัครราชทูตฯ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในกรณีฉุกเฉิน ท่านสามารถติดต่อสถานเอกอัครราชทูตฯ ได้ที่ หมายเลขฉุกเฉิน : (+98) 912 159 8699, (+98) 912 500 7933 อีเมล : [email protected] เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/ThailandinIran

หรือ Call Center กรมการกงสุล  02 572 8442

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลรธน. แพร่ 'คำวินิจฉัยกลาง' พ.ร.ป.ว่าด้วยการได้มาซึ่งสว. ขัดต่อรัฐธรรมนูญหรือไม่

สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ เผยแพร่คำวินิจฉัยกลาง เรื่อง พระราชบัญญัติประกอบรัฐธธรรมนูญว่าด้วยการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.

ครบ 75 ปีขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ 'ทักษิณ' คิดดีต่อบ้านเมือง!

เมื่อวานที่นายทักษิณ ครบรอบวันเกิด 75 ปี ลำพังถ้านายทักษิณ เป็นนักธุรกิจ มีเงินมีทอง จะโดยสุจริตหรือทุจริต ผมคงไม่ต้องเอ่ยถึง แต่นายทักษิณคือบุคคลสาธารณะ และมีอิทธิพลต่อ ความสงบสุข

วันเวลาฆ่าเฉลิม! 'อยู่ให้คนอิจฉา ดีกว่าอยู่อย่างน่าสงสาร'

คุณทักษิณได้ตอบคำถามของนักข่าว ที่ถามถึงเรื่องคุณเฉลิมให้สัมภาษณ์และท้าดีเบทว่า “อย่าไปพูดถึงเขาเลย สงสารเขา ผมสงสารเขา เขาอายุเยอะแล้ว...” ถ้าผมเป็น