เพื่อไทยตีปี๊บ ส่ง 'นักโทษชาย' โชว์ตัวโคราช

19 มี.ค.2567- ที่มหาวิทยาลัยพะเยา นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอี) ในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณเดินทางลงพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วจะมีโอกาสเชิญนายทักษิณไปเยี่ยมที่จังหวัดนครราชสีมาหรือไม่นั้น นายประเสริฐกล่าวว่า จากเท่าที่ฟังดูนั้น ประชาชนจังหวัดนครราชสีมาก็ต้องการให้นายทักษิณเดินทางไปเยี่ยมเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้ามีโอกาสประชาชนชาวนครราชสีมาก็เรียกร้องให้นายทักษิณเดินทางไปพบ ซึ่งก็ต้องแล้วแต่นายทักษิณ

เมื่อถามว่าโดยส่วนตัวแล้ว ตนได้มีโอกาสพบกับนายทักษิณแล้วหรือไม่ นายประเสริฐกล่าวว่า ” ก็จะหาเวลาเจอพวกท่านอยู่ นะครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด