'ทักษิณ' เจ็บหลัง! ใส่เข็มขัดพยุง ยังยิงมุกไหว 'เข้าสู่วัยสาว'

‘ทักษิณ’ มีอาการเจ็บที่หลัง ต้องใส่เข็มขัดพยุง หลังสักการะพระธาตุดอยสุเทพ แต่ยังอารมณ์ดี บอกเกิดปางพระนอน แต่ไม่ค่อยได้นอน ทำแต่งาน

15 มี.ค. 2567 – เมื่อเวลา 09.00 น. ที่จังหวัดเชียงใหม่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัว เดินทางต่อไปยังวัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัด 10 จุด โดยเริ่มที่สักการะท้าวเวสสุวรรณ ก่อนทำพิธีบวงสรวงพระธาตุ รวมทั้งได้ทำพิธีห่มผ้าพระธาตุ จังหวะหนึ่งระหว่างเดินห่มผ้าพระธาตุ นายทักษิณได้หันไปบอก น.ส.แพทองธาร ว่า มีอาการเจ็บหลัง ทำให้พยาบาลและคณะทำงานต้องรีบเตรียมอุปกรณ์พยุงหลังทันที

อย่างไรก็ตาม นายทักษิณยังคงมีอารมณ์ดี โดยช่วงหนึ่งกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “วันเกิดของผมคือปางพระนอน แต่ไม่ค่อยได้นอน ทำแต่งาน และเมื่อสักครู่เดินขึ้นมา ช่วงหนึ่งรู้เลยว่าเข้าสู่วัยสาวแล้ว สาวราวบันได“

จากนั้น อดีตนายกรัฐมนตรี ประกอบพิธีเปิดกรวยถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนกราบพระประธานในพระอุโบสถ ซึ่งจุดนี้เห็นได้ชัดเจนว่านายทักษิณ มีอาการบาดเจ็บที่หลังมากขึ้น โดยพยาบาลได้นำเข็มขัดพยุงหลังมาให้ และในจุดนี้นายทักษิณ ไม่สามารถนั่งกราบพระได้ จน น.ส.แพทองธาร ต้องเข้ามาพยุง

ทั้งนี้ ที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มาร่วมคณะด้วย เนื่องจากมีภารกิจลงพื้นที่มาติดตามการแก้ปัญหากรรมสิทธิ์ที่ดินของวัดตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 มี.ค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'บิ๊กป้อม' ประกาศจุดยืน พปชร. สั่ง สส. คว่ำร่างนิรโทษคดี 112 ทุกฉบับ

'บิ๊กป้อม' ส่ง 'ไพบูลย์' ย้ำจุดยืน 'พปชร.' ค้านรวมคดี ม.112 ทุกรูปแบบ ใน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เหตุฝ่าฝืนคำวินิฉัยศาลรธน. ขืนดึงดันโหวตคว่ำตั้งแต่วาระแรก

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

งงตรรกะประหลาด 'อานันท์' มี 'พล.อ.สุนทร' ได้ 'เศรษฐา 'ก็มี 'ทักษิณ' ให้คำปรึกษา

ดร.เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นักจัดรายการวิทยุ โทรทัศน์ และประธานกรรมการนโยบายขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส โพสต์ข้อความว่า