สดใสจนแชร์กันรัวๆเพลง 'บ้านเกิดเมืองนอน2564' เวอร์ชั่นเด็ก

28 ธ.ค. 2564 เป็นที่จับตามองทันที หลังจาก เพจบ้านเกิดเมืองนอน2564 ได้โพสต์ถึงโปรเจกต์พิเศษ ที่รวม 4 โปรดิวเซอร์ระดับพระกาฬของเมืองไทย อย่าง ดี้ นิติพงษ์ , เพชร มาร์ , ครูเต๋า ภราดร และ สวัสดีชัย ที่จะมามอบอีกหนึ่งความสุขให้กับคนไทย ในเพลงบ้านเกิดเมืองนอน2564 Recover สุนทราภรณ์ กับเวอร์ชันใหม่ ที่ไพเราะตราตรึงไม่เหมือนใคร

ซึ่งเพลงบ้านเกิดเมืองนอน เป็นเพลงเก่าของ วงสุนทราภรณ์ ที่ชนะการประกวดการแต่งเพลงปลุกใจ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2488 ประพันธ์คำร้องโดย แก้ว อัจฉริยะกุล ทำนองโดย เอื้อ สุนทรสนาน

ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ทางเพจ ไปปล่อยมิวสิควีดีโอ ในเวอร์ชั่นที่ 6 KIDS VERSION ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ดนตรีกระฉับกระเฉง มีความสดใส และน้องๆได้ขับร้องได้อย่างน่ารัก ชวนฟัง

ส่งผลให้แฟนในเวอร์ชั่นนี้ถูกแชร์รัวๆ กว่า 2.4 พันแชร์ บนเฟซบุ๊ค ขณะเดียวกัน ใน Youtube ก็มียอดวิวกว่า 26,395 views

สำหรับการทำงานในโปรเจ็กต์ บ้านเกิดเมืองนอน 2564 ที่แบ่งเป็น 6 เวอร์ชัน โดยกลุ่มแรกเป็นศิลปินร็อค , แจ๊ส , ป๊อป , เปียโน , เวอร์ชั่นลูกทุ่ง และล่าสุด เวอร์ชั่นเด็ก KIDS VERSION

ไปฟังกันเลย

สามารถรับฟังและรับชมมิวสิควีดีโอ เพลงบ้านเกิดเมืองนอน2564 ทั้ง 6 เวอร์ชัน ได้แล้วทาง YouTube บ้านเกิดเมืองนอน2564 และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง อินสตาแกรม bankoetmueangnon2564 และเพจบ้านเกิดเมืองนอน2564

อ่านเพิ่มเติม

'บ้านเกิดเมืองนอน 2564' ถูกใจคนรักชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' อบรม 'ก้าวไกล-อมรัตน์' อย่าคิดแคบ กรณีทหารสอนเรื่องรักชาติ

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีพรรคก้าวไกล โจมตี กิจกรรมของกองทัพในการส่งวิทยากรทหารไปบรรยาย

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ ข้องใจทหารสอนเด็กรักชาติไม่ดียังไง จะให้ชังชาติเหมือนพวกเธอหรือ

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า “ทหารสอนเด็กรักชาติไทย ไม่ดียังไง จะให้เด็กชังชาติเหมือน พวกเธอหรือ”

'ดร.เสรี' ปลุก! 'ไทยเฉย' อย่าเพียงบอกว่ารักชาติ ต้องชี้ทางสว่างให้เยาวชนด้วย

อย่าเพียงบอกว่ารักชาติ แต่นิ่งเฉยปล่อยให้คนชั่วครองเมืองแล้วก็บ่นโน่นบ่นนี่กันเลยนะคะ ช่วยกันบอกให้คนรุ่นใหม่เข้าใจรากเหง้าความเป็นไทยหน่อยเถอะ

'ละครเวทีสุนทราภรณ์' ชวนคนตาบอดสัมผัสความรื่นรมย์แห่งปี

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดการแสดงละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก ReStage ละครเวทีแห่งปีที่สร้างความประทับใจไปแล้วในช่วงวันแม่ที่ผ่านมา จนกระแสเรียกร้องให้กลับมาแสดงอีกครั้ง การรีสเตจครั้งนี้ เวิร์คพอยท์ ได้เชิญคนตาบอดที่ชื่นชอบเพลงลูกกรุงและผูกพันกับวงดนตรีสุนทราภรณ์ จากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย นำโดย นายเอกกมล แพทยานันท์ นายกสมาคมฯ ร่วมชมละครเวทีรอบสื่อมวลชน ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

ละครเวที 'สุนทราภรณ์' กระแสแรงต้อนรับ 'วันพ่อ'

เรียกได้ว่าเป็นละครเวทีที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage แม้จะถูกนำกลับมาแสดงรีเสตจให้ได้ชมกันอีกครั้งในช่วงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลวันพ่อแห่งชาติของปี 2565 แต่กระแสของละครเวทีเรื่องนี้ก็ไม่ได้น้อยลงเลย เพราะผู้ชมหลายต่อหลายคน ที่ซื้อบัตรในช่วงก่อนหน้านี้ไม่ทัน จึงมีเสียงเรียกร้องให้ทาง โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ขอให้นำกลับมาแสดงอีกครั้ง