‘อิ๊งค์’ เล่าบรรยากาศบ้านจันทร์ส่องหล้า บอกคุยเรื่องเดียวกัน เข้าใจกันทุกอย่าง

26 ก.พ.2567-น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ระบุว่า ทานข้าว ณ จันทร์ส่องหล้า เป็นอีกวันที่น่าจดจำของครอบครัวเรา คุณพ่อชวนมาทานข้าวกัน5คน (เขยสะใภ้หลานๆจองคิวอาทิตย์หน้าค่ะ) พ่อบอกว่า บรรยากาศเหมือนเดิมเลย โต๊ะทานข้าวก็ตัวเดิม แต่หันมาอีกที โตกันหมดแล้ว เนื้อหาที่คุยก็เป็นเรื่องเดียวกันแล้ว เข้าใจกันทุกๆอย่าง ทุกๆความรู้สึก ขอบคุณพ่อกับแม่ ที่เลี้ยงให้เรารักกัน (ซึ่งพ่อจะพูดเสมอว่ายกความดีเรื่องนี้ให้แม่) ขอบคุณพี่ๆ ที่เป็นหลังแน่นๆให้กันเสมอ ขึ้นรถกลับ มีความคิดว่า ”เอ๊ะ หรือเราจะมีลูกอีกคนดี“ 555  เป็นมื้อค่ำที่แม้จะไม่ได้ทานด้วยเพราะกลัวแพร่เชื้อ แต่ก็อิ่มใจไปในความรู้สึกที่ได้คุยกันมากจริงๆ ดีใจจัง #บ้านจันทร์ส่องหล้ามีพ่อแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา